Entertainment

เบบี๋มาแล้ว! ‘แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่’ ประกาศข่าวดีหลังพ้นช่วงลุ้นระทึก

ว่าที่เจ้าสาว แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว! เผยเกิดเหตุลุ้นระทึก ต้องนอนนิ่ง ๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ก่อนโล่งใจ เจ้าจิ๋ว ปลอดภัยแล้ว

นอกจากจะรั้งตำแหน่งว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป สำหรับ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่เพิ่งถูกหวานใจหนุ่มเทรนเนอร์ ปวิน ที่คบหาดูใจกันอยู่ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางโรงหนังไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด (24 ธ.ค.) แนนนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nannie__nn เผยอีกหนึ่งข่าวดีว่ากำลังจะเป็นพ่อแม่คนแล้วด้วย

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

เบบี๋มาแล้ว! แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีหลังพ้นช่วงลุ้นระทึก

โดย แนนนี่ เกิร์ลลี่ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ว่าที่สามี พร้อมกับโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้อง และเขียนข้อความบอกไว้ด้วยว่าหลังจากเป็นแฟนกันมา 4 ปี วันที่ 25 ธันวาคม นี้ จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามี ภรรยา และ คุณพ่อ คุณแม่แล้ว

“Merry Xmas Eve 2021 with our best gift this year Bride & Groom / Mom & Dad, to be พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว เข้าสู่ไตรมาส 2 แล้วประกาศได้ ก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ให้ลุ้นมาก ว่าเจ้าจิ๋วจะอยู่กับเรารึเปล่า.. ต้องนอนนิ่ง ๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ไปอาทิตย์นึงเลย (เดี๋ยวมาลงคลิปเล่าให้ฟังค่ะ) แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี น้องปลอดภัย แข็งแรงค่ะ เลยมาประกาศข่าวดีซะเลย เป็นของขวัญวันอีฟปีนี้ของพวกเราค่ะ เป็นแฟนกันมา 4 ปี พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามี ภรรยา และ คุณพ่อ คุณแม่ละน้าา ตื่นเต้นแค่ไหนดูหน้าคุณ @pawinsundara รูป 2 สิ”

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่
แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่
แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่
แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่
แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo