Entertainment

พูดครั้งแรก! ‘เฟย์ FFK’ เปิดใจถึง ‘บอย ปกรณ์’ ลุ้นขยับสถานะ – แจงชัดคลิปที่สนามบิน

พูดครั้งแรก! เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ เอ่ยปากชมอีกฝ่ายดีและดี สม่ำเสมอ แม้อายุห่าง 8 ปี แต่ไร้ปัญหา พร้อมแจงชัดคลิปที่สนามบินแค่ไปส่ง

เป็นอีกคู่หนึ่งที่ช่วงนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ นับตั้งแต่ บอย ปกรณ์ พี่ใหญ่แห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มที่หลายคนเฝ้าจับตาเรื่องสถานะหัวใจ ว่าเมื่อไหร่จะมีคนจับจองสักที กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มบอย ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าจีบ และคุย ๆ อยู่กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ก่อนจะมีรูปทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวซาฟารีเวิล์ด ตามด้วยภาพที่สนามบิน

เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ครั้งแรก

พูดครั้งแรก! เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ลุ้นขยับสถานะ – แจงชัดคลิปที่สนามบิน

ล่าสุด (23 ธ.ค.) สาวเฟย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มบอย เป็นครั้งแรก ในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยเจ้าตัวเผยว่า “โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอยู่กับความประพฤติค่ะ เอาจริง ๆ เฟย์รู้จักพี่บอยผ่านสื่อ รู้สึกว่าพี่เขาดูน่ารัก ขี้เล่น แต่พอมาเจอตัวจริงก็โอเค เขาเป็นคนค่อนข้างจริงจัง ดูแลเอาใจใส่ได้ดีมาก ๆ ถามว่าคุณแม่ให้ไฟเขียวเลยไหม คุณแม่ให้ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ค่ะ เขาก็เร่งทำคะแนน”

เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ครั้งแรก

“ล่าสุดพี่ฟาง (พี่สาว) ออกซิงเกิ้ลใหม่ พี่บอยก็ไปเต้นกับพี่ฟาง พี่ฟางบอกว่าถ้าพี่บอยดูแลน้องดี พี่ก็แฮปปี้ ก่อนหน้านี้เฟย์กับพี่บอยเคยเจอกันตามงานอีเวนต์บ้าง แต่ช่วงหลังได้เจอกันผ่านกลุ่มเพื่อน เลยได้คุยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของเราน่าจะเริ่มขึ้นจากตรงนั้น เริ่มจากการเจอกันตอนไปทานข้าว ไปแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อน พอได้เจอ ได้คุยก็รู้สึกว่าคลิกกัน ก็ตามสเต็ปไป ตอนนี้พี่เขาก็ดูแลเราดีอย่างสม่ำเสมอค่ะ”

เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ครั้งแรก

“ส่วนภาพที่สนามบินหลายคนอาจจะคิดว่าไปเที่ยวด้วยกัน จริง ๆ พี่บอยแค่ไปส่งเฟย์ค่ะ เฟย์ไปเที่ยวกระบี่กับเพื่อน สำหรับภาพที่ซาฟารีเวิล์ดอันนั้นพี่บอยชวนไป ต้องบอกก่อนว่าตอนเด็ก ๆ บ้านคุณพ่ออยู่แถวซาฟารีเวิล์ด เพราะฉะนั้นก็ได้ได้ไปบ่อยมาก แทบจะทุกเสาร์-อาทิตย์ พอพี่บอยเมนชั่นถึงว่าอยากไป เราก็รู้สึกว่าไม่ได้ไปนานแล้ว น่าสนใจดี เป็นกิจกรรมที่แอคทีฟหน่อย”

รู้สึกยังไงที่ที่ผ่านมาพี่บอยไม่เคยพูดเรื่องความรักเลย แต่ครั้งนี้เขายอมรับว่าคุยกับเรา ?

“ปกติพี่บอยเขาเป็นคนค่อนข้างตรงไปตรงมาอยู่แล้ว มีอะไรก็จะพูดไปแบบนั้น เราก็เคยคุยกันบ้างเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าจากที่พูดไปในข่าวคือเป็นเรื่องจริงตามนั้นเลยจริง ๆ เท่าที่รู้จักมาพี่เขาก็ไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เท่าที่รู้จัก รู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องกังวลแต่ก็เป็นอะไรที่ต้องศึกษากันต่อไป ถึงอายุจะห่างกัน 8 ปี แต่ ณ ตอนนี้ในวัย 29 ปี เฟย์รู้สึกโอเคค่ะ”

เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ครั้งแรก

เฟย์ FFK เปิดใจถึง บอย ปกรณ์ ครั้งแรก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo