Entertainment

‘ทิดไพรวัลย์’ ใจหล่นวูบ ‘บอล’ ต่อสายตรงหา ‘พี่ศรี’ – ตอบชัดอยากมีครอบครัวไหม?

เคลียร์ทุกข้อสงสัย ‘ทิดไพรวัลย์’ ใจหล่นวูบ ‘บอล’ ต่อสายตรงหา ‘พี่ศรี’ ถามชัดอยากมีครอบครัวไหม พร้อมเผยรายได้ว่าตอนนี้ได้ถึง 7 หลักหรือไม่

ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย หลังจากที่ลาสิกขาบทแล้ว สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวแบบตรง ๆ ตอบเคลียร์ทุกประเด็นให้หายสงสัยกันไปเลย ในรายการ ชำแหละโซเชียล EP.1 ทิดไพรวัลย์ ตอบทุกเรื่องราว ที่ไม่เคยได้ตอบที่ไหน! โดยมีนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม เป็นผู้ดำเนินรายการ ผ่านช่องยูทูบ JOKER FAMILY

ปกไพรวัลย์1

‘ทิดไพรวัลย์’ ใจหล่นวูบ ‘บอล’ ต่อสายตรงหา ‘พี่ศรี’ – ตอบชัดอยากมีครอบครัวไหม?

โดย ทิดไพรวัลย์ ก็ได้เล่าเปิดใจว่า ครั้งแรกในการไลฟ์สดมีคนดู ประมาณ 50 คน คุยธรรมะไปเรื่อย เป็นการเรียนรู้ด้วยตัวเอง ในส่วนของเรื่องคนดูมากน้อยไม่เกี่ยง เรียนรู้ไปเรื่อย ๆ ปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เริ่มมีตอบคอมเมนต์ต่าง ๆ ตามมา หากถามว่าเคยเห็นน้ำตา พระมหาสมปอง หรือไม่ ทิดก็ได้บอกว่า ก็เห็นพร้อม ๆ กับคนดูเช่นเดียวกัน ในวันที่ตนเองร้องไห้ ในตอนนั้น ตนเองรู้สึกอึดอัด นึกถึงแม่ด้วย

ในวันที่โดนอะไรหนัก ๆ หากถามว่าอยู่ได้ยังไง ทิดไพรวัลย์ ก็ได้บอกว่า ไม่ให้ค่า เราไม่ด้อยค่าคนที่ว่าเรา แต่เราไม่ให้ค่ากับคำพูดของคนเหล่านั้น คำพูดเหล่านี้ไม่ได้ช่วยทำให้มีพลัง มีแต่บั่นทอน ตราบใดที่เราคิดว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้สร้างปัญหา ไม่เดือดร้อนใคร ในวันที่มีคนว่าไหนบอกว่าสึกมาดูแลแม่ไง แต่ไปเที่ยว ตนเองรู้ว่าทำอะไรอยู่ เราทำงาน รักษาแม่ไม่ได้ใช้ใบไม้

ไพรวัลย์ 4

งานนี้ บอล ถึงกับถาม ทิดไพรวัลย์ แบบตรง ๆ ว่า ถ้าต่อสายถึง พี่ศรี จะโอเคไหม ? ทิดไพรวัลย์ ก็บอกได้เลย ไม่ได้เครียดอะไร หลังจากนั้นจึงรีบต่อสายหา พี่ศรี และถามว่า ทำไมถึงชอบแซะทิดไพรวัลย์ ปลายสายจึงตอบว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร ที่ผ่านมาก็แค่อวยพรเท่านั้น ส่วนเรื่องที่โพสต์ ก็เพราะเป็นห่วง เวลาจะพูดจาอะไร ในที่สุด บอล ก็ได้เปิดตัวว่าปลายสายจริง ๆ แล้วคือ ชูษี เชิญยิ้ม ทำเอา ทิดไพรวัลย์ บอก ใจตกไปอยู่ตาตุ่มแล้ว

ในส่วนของชีวิตประจำตั้งแต่สึกออกมาก็เปลี่ยนไปเยอะ พอออกมาก็ลุยงานเต็มที่ การแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเรื่อย แอบ งง ๆ ในชีวิตอยู่เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าโลกภายนอกแฟชั่นไปถึงไหนแล้ว ถามว่าอยากมีครอบครัวไหม ก็อยากมี เพราะเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว แต่ให้เป็นเรื่องของอนาคต ต้องดูนานหน่อย ต้องอยู่นาน ๆ นะ ตนเองไม่ชอบเอาใจใคร หากถามถึงว่ามีอารมณ์ไหม ทิด ก็ยอมรับตรง ๆ ว่ามี ตนเองแค่อายุ 30 ปีเท่านั้น กำลังวัยฉกรรจ์ เหมือนโคถึก ถ้าชวนไปเที่ยวก็ไม่ไป

ถ้าวันนึงงานรีวิวเริ่มน้อยลง ก็คิดว่าจะทำธุรกิจออนไลน์ แต่ว่าก็คงทำไม่เหมือนกับ พระมหาสมปอง คงเป็นคนละแนวกัน ถามถึงรายได้ตอนนี้ ไม่ถึง 7 หลัก อยู่ที่ประมาณ 5 หลัก

ไพรวัลย์1

ไพรวัลย์4

ไพรวัลย์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo