Entertainment

คู่คลั่งรัก ‘ใหม่ ดาวิกา’ ลั่นอาจจะเล่นละครคู่ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ไม่ได้อีกแล้ว!?

‘ใหม่ ดาวิกา’ ลั่นอาจจะเล่นละครคู่ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ไม่ได้อีกแล้ว เพราะไม่อยากให้มีซีนทะเลาะกัน แต่ถ้าเป็นซีนรักหวานก็คือมาได้เต็มที่

ยิ่งหวานมากขึ้นทุกวัน หวานจนน้ำตาลตกงานไปแล้ว สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ อย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ คู่รักขวัญใจมหาชน เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แสนจะน่ารัก คอยซัพพอร์ตกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันแบบไม่ห่างเลยทีเดียว ด้านแฟนหนุ่ม ก็เพิ่งลงภาพสุดสวีทบนไอจี เป็นภาพที่ สาวใหม่ กำลังยืนโอบเอวอยู่ริมชายหาด ก็ถูกเพื่อน ๆ และแฟน ๆ แซวกันไปตามระเบียบว่าคลั่งรักกันอีกแล้ว

ปกใหม่1 3

คู่คลั่งรัก ‘ใหม่ ดาวิกา’ ลั่นอาจจะเล่นละครคู่ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ไม่ได้อีกแล้ว!?

ล่าสุด (23 ธ.ค.) ใหม่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชนถึงความรักหวานกับแฟนหนุ่ม แอบแซว่าแฟนหนุ่มคลั่งรักมาก ในไอจีมีแต่รูปคู่ ไม่ยอมลงรูปตัวเอง ถ้าถามถึงผลงานคู่กันอยากให้รอดูในอนาคต แต่เคยพูดแซวว่า อาจจะเล่นด้วยกันไม่ได้แล้ว ไม่อยากมีซีนทะเลาะ แต่ถ้าซีนรักก็คือได้เต็มที่

สาวใหม่ ได้เล่าว่า ตนเองเลื่อน ๆ ไอจีแฟนหนุ่ม แล้วก็สังเกตุได้ว่าเหมือนมีแต่รูปคู่ก็เลยบอก หนุ่มเต๋อ ต้องลงตัวเองบ้างแล้วนะ หากถามว่าในชีวิตจริงฝ่ายชายคลั่งรักไหม สาวใหม่ ก็ตอบชัดเจนว่า คลั่งมาก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ รู้สึกว่าทุก ๆ วันมันก็ดี ไม่เขินแล้ว 4 ปีแล้ว อยากให้พี่เต๋อทั้งคลั่งรัก และคลั่งตนเองด้วย เอาหมดเลย แต่ไม่รู้ว่าจะอีกนานแค่ไหนกัน และได้บอกว่า หนุ่มเต๋อ เลือกแต่จะลงรูปคู่

ใหม่3 1

4 ปีแล้ว หวานขึ้น สนุกขึ้น มีความสุขมากขึ้น หลากหลายมากขึ้น รู้สึกว่าตอนนี้ก็ดูแลกันให้เต็มที่ อนาคตเป็นยังไงค่อยว่ากัน ถ้าถามว่าแบ่งเวลากันยังไงก็คือเวลาการทำงานกันไปก่อน สำหรับ สาวใหม่ เองก็อยากเป็นหนึ่งในโปรเจคของแฟนหนุ่ม อยากให้เขียนบทให้บ้าง เล่นได้ทุกแนว ถ้างานคู่ก็ต้องรออนาคต หลัง ๆ ก็เคยคุยกันว่าทั้งคู่อาจจะเล่นละครด้วยกันไม่ได้แล้ว ไม่อยากมีซีนทะเลาะ ซีนรัก ๆ ได้เต็มที่

ใหม่1

ใหม่เต๋อ2

batch เต๋อ2

5 ใหม่เต๋อ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo