Entertainment

‘หมอของขวัญ’ ไม่เห็นด้วย คนโวย #กล่องสุ่ม ‘พิมรี่พาย’ เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

หมอของขวัญ ไม่เห็นด้วย คนโวย #กล่องสุ่ม พิมรี่พาย เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่ แต่ถ้าสินค้าไม่โอเค ใกล้หมดอายุ หรือเสียหาย อันนี้ต้องเคลมได้ ถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิด

จากกระแสกล่องสุ่มของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่หลายคนแห่เอฟกันรัว ๆ ด้วยความคาดหวังว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องจะต้องมีมูลค่ามากกว่าราคาที่จ่าย และต้องเป็นของดี ซึ่งก็มีหลายคนทยอยออกมารีวิวสิ่งของที่ได้ มีทั้งถูกใจและผิดหวัง เพราะบางคนได้ของดีสุด ๆ อย่าง รถจักรยานยนต์ เงินสด 10,000 บาท และทองคำ ขณะที่บางคนก็โวยว่าได้ของมาไม่สมราคา เครื่องสำอางตลาดนัดแทบจะยกกล่อง

หมอของขวัญ ไม่เห็นด้วย คนโวย #กล่องสุ่ม พิมรี่พาย เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

หมอของขวัญ ไม่เห็นด้วย คนโวย #กล่องสุ่ม พิมรี่พาย เพราะไม่ได้รางวัลใหญ่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด หมอของขวัญ หรือ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ก็ได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @doctorkatekate โดยระบุว่า “เรื่อง #กล่องสุ่ม #พิมรี่พาย หมอไม่เห็นด้วยที่ถ้าไม่ได้ของรางวัลใหญ่ ๆ แล้วจะออกมากรี๊ด ก็เขาบอกแล้วว่ากล่องสุ่มเครื่องสำอาง แต่ถ้าเกิด ในเรื่องของสินค้าไม่โอเคใกล้หมดอายุเสียหาย อันนี้ต้องเคลมได้ พิมรี่พายต้องรับผิดชอบถูกก็ว่าไปตามถูก ผิดก็ว่าไปตามผิดนะคะ สไตล์ #หมอของขวัญ”

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย2

“หมอซื้อจับฉลากปีใหม่ได้ของโคตรไม่คุ้มดูยังไงก็ไม่ ok บ่อยมาก แต่ถามว่าถ้าพิมรี่พายเอาความเชื่อใจใน #กล่องสุ่ม ราคา 10,000 บาท มันเล่นกับผู้บริโภคเขาก็ต้องได้ผลเองว่าหลังจากนี้จะไม่มีใครเชื่อใจกล่องสุ่มเขาอีก ก็ต้องดูทางพิมรี่พายส่วนหมอไม่ใช่ Admin บอกแค่แสดงความคิดเห็นเฉย ๆ”

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย3
10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย4

อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ พิมรี่พาย ได้ออกมาแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ กรณีคนที่ได้รับสินค้าแล้วอยากจะส่งกลับ เมื่อส่งสินค้าคืนแล้ว ทีมงานจะคืนเงิน 10,000 บาทให้ ส่วนคนที่ได้มือถือและแบรนด์เนม แต่ไม่ถึง 10,000 จะเคลมได้เฉพาะเครื่องสำอางตลาดนัด มูลค่าประมาณ 2,000-3,000 บาท แล้วแต่กรณีไป

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย7

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย5

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย6

11 พิมรี่พาย1

10 หมอของขวัญ พิมรี่พาย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo