Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ ตกใจ! ‘เอมมี่ มรกต’ เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน

เอมมี่ มรกต เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน 4 คน ตอนนี้หายแล้ว 2 ส่วนคุณแม่อาการค่อนข้างหนัก เพราะมีโรคประจำตัวอื่น ๆ ต้องรักษาตัวในรพ.

การแพร่ระบาดรอบใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สร้างความกังวลอย่างมาก เนื่องจากไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่ระบาดไปเร็วขึ้น เริ่มทำให้แผนการผ่อนคลายมาตรการควบคุมของรัฐบาลในประเทศต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้กลับมาเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี กำลังจะกลายเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้

เมืองใหญ่ ๆ หลายเมืองในยุโรป ตัดสินใจประกาศยกเลิกกิจกรรมจุดพลุฉลองปีใหม่ไปแล้ว ขณะที่บางประเทศกำลังเริ่มกลับมาดำเนินมาตรการจำกัดต่าง ๆ เพื่อควบคุมการระบาดอีกครั้ง รวมถึงในประเทศไทยที่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อโอมิครอนอยู่ที่ 104 ราย โดยตอนนี้อยู่ในระบบการรักษา และบางส่วนได้รับการรักษาจนหายดีและออกจากโรงพยาบาลแล้ว

เอมมี่ มรกต เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน

มดดำ คชาภา ตกใจ! เอมมี่ มรกต เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน

ล่าสุด (21 ธ.ค.) เอมมี่ มรกต เผยในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า คุณแม่ที่อยู่ประเทศอังกฤษ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำเอาพิธีกรร่วม มดดำ คชภา และ น็อต วรฤทธิ์ ตกใจกันยกใหญ่

โดย เอมมี่ มรกต เล่าว่า คุณแม่ติดโควิด-19 แต่ไม่ใช่สายพันธุ์โอไมครอน และได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโดยส่วนใหญ่ที่อังกฤษจะให้รักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน แต่ด้วยความที่คุณแม่ไม่สบายมีโรคอื่น ๆ อยู่แล้ว พอติดโควิดจึงทำให้อาการหนักหน่อย ตอนนี้คุณแม่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งท่านติดโควิดมาได้ 7 วันแล้ว

ส่วนน้องสาวและหลานสาวก็ติดโควิดเช่นกัน หลานสาวติดจากที่โรงเรียน ครอบครัวอยู่ที่อังกฤษด้วยกัน 4 คน ตอนแรกก็แยกกันอยู่เป็นสัดส่วนในบ้าน แต่ด้วยความที่อยู่ในบ้านเดียวกันก็ยาก จึงติดโควิดทั้งบ้าน ซึ่งตอนนี้หายป่วยจากโควิดแล้ว 2 คน เหลืออีก 2 คนที่กำลังรักษาตัวอยู่ โดยปัจจุบันอังกฤษมียอดผู้ติดเชื้อโควิดพุ่งสูงหลักแสนคนต่อวัน เฉพาะสายพันธุ์โอไมครอนหลักหมื่นคน

เอมมี่ มรกต เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน

เอมมี่ มรกต เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo