Entertainment

‘ออย ธนา’ โพสต์ภาพโกนหัวบวช พร้อมแนบแคปชั่น อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป

คนแห่อนุโมทนาบุญ ออย ธนา โพสต์ภาพโกนหัวบวช พร้อมแนบแคปชั่น อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน ยึดติด ก็ติดที่ใจ ภายภาคหน้าสิ่งใดจะเกิด ไม่อาจรู้ก่อนได้

คนแห่ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย เมื่อล่าสุด (22 ธ.ค.) พระเอกหนุ่มชื่อดัง ออย-ธนา สุทธิกมล วัย 45 ปี ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana เผยภาพที่ตนเองนุ่งห่มผ้าเหลือง แถมยังโกนหัว โกนคิ้ว นั่งขัดสมาธิอยู่ในโบสถ์ พร้อมเขียนแคปชั่นพูดถึงการปล่อยวาง การอโหสิ และการไม่ยึดติด

ออย ธนา

ออย ธนา โพสต์ภาพโกนหัวบวช พร้อมแนบแคปชั่น อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป

โดย ออย ธนา ระบุว่า “ถือก็หนัก…วางก็เบา ตัวเรานั้นเองกำหนด หาใช่ใคร อโหสิกับเรื่องที่ผ่านไป ยึดติด ก็ติดที่ใจ ภายภาคหน้าสิ่งใดจะเกิด ไม่อาจรู้ก่อนได้”

“สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน สิ่งสวยงามถ้าเปรียบดั่งมงกุฏอัญมณี อุปมากันว่าสวย ยิ่งใหญ่ยิ่งดูรวย เอามาสวมไว้บนหัวให้คนชมว่าข้านั้นรวยข้านั้นมีอำนาจ แต่ก็มีความหนักด้วยภาระรับผิดชอบด้วยเกียรติด้วยศักดิ์ ทุกอย่างล้วนมีเหตุและกรรมตามมา เจริญพรทุกประการ”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพนี้ของ ออย ธนา เป็นการเซ็ทเพื่อเข้าฉากถ่ายทำละครเรื่องใหม่ มงกุฎกรรม ของทางช่อง 8

ออย ธนา

ออย ธนา

ออย ธนา

ออย ธนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo