Entertainment

เปิดวาร์ป ‘ชมพู่ จิดาภา’ เจ้าของ Hermès ต้นตอดราม่ากระเป๋าปลอม ดีกรีนักธุรกิจสาวสวย

เปิดวาร์ป ชมพู่ จิดาภา เจ้าของ Hermès ราคาเกือบครึ่งล้านในตำนาน ต้นตอศึกดราม่ากระเป๋าปลอม ดีกรีนักธุรกิจสาวสวย-รวย-แซ่บ

เป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองมาเป็นเวลาหลายวันแล้ว สำหรับศึกกระเป๋าแบรนด์เนม Hermès Constance 24 ราคาเกือบครึ่งล้าน เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งขายให้ร้านค้าที่ดูน่าเชื่อถือ แต่แม่ค้ากลับบอกว่าเป็นของปลอม ไม่คืนกระเป๋าให้ พร้อมใช้ปากกาเขียนลงไปบนกระเป๋าด้วย

ชมพู่ จิดาภา

เปิดวาร์ป ชมพู่ จิดาภา เจ้าของ Hermès ต้นตอดราม่ากระเป๋าปลอม ดีกรีนักธุรกิจสาวสวย

อีกทั้งยังมีเดิมพันว่าหากเป็นของแท้จะเลิกเป็นกะเทย โอนเงินให้ลูกค้า 2 ล้าน และเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ ต่อมากูรูกระเป๋าแบรนด์เนมได้ตรวจพิสูจน์ ยืนยันว่าเป็นของแท้ ส่วนแม่ค้าได้โอนเงิน 3.95 แสนบาทคืนให้ลูกค้า อ้างเรื่องเงิน 2 ล้านว่าแค่พูดเอาสนุก ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้จริง ๆ แต่อีกฝ่ายไม่รับเงิน ยันจะเอา 2 ล้าน และขอให้คู่กรณีเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ตามที่ลั่นวาจา

ชมพู่ จิดาภา

จากประเด็นที่เกิดขึ้น ทำให้หลายคนอยากรู้จักว่าเจ้าของกระเป๋าหรู Hermès เป็นใครมาจากไหน ประกอบกับความสวยที่ทะลุแมสก์ หลังถูกเชิญให้ไปออกรายการ โหนกระแส เผชิญหน้ากับ ทีน่า สรพงษ์ แม่ค้าคู่กรณี ซึ่งเธอคนนี้มีชื่อว่า คุณชมพู่ หรือ จิดาภา ชีนารักษ์ ดีกรีนักธุรกิจสาว ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านขายปลีกเสื้อผ้าที่เชียงใหม่ ในนามบริษัท จิดาภา กรุ๊ป จำกัด และมีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจในทุน 3 ล้านบาท

และล่าสุด (21 ธ.ค.) มีรายงานว่า คุณชมพู่ พร้อมด้วย ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้ดำเนินการแจ้งความ ทีน่า แม่ค้าคู่กรณี ใน 2 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งในอนาคตจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการไลฟ์กล่าวหาว่ากระเป๋าเป็นของปลอม โดยยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความ หากอีกฝ่ายไม่จ่าย 2 ล้านตามที่ประกาศไว้ อยากให้การกระทำในครั้งนี้เป็นบทเรียน ว่าต้องรับผิดชอบคำพูดของตนเอง

ชมพู่ จิดาภา

ชมพู่ จิดาภา

ชมพู่ จิดาภา

ชมพู่ จิดาภา

ชมพู่ จิดาภา

ที่มา Creden.co , @chompoocp.cp

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo