Entertainment

น้ำตาซึม ‘กิ๋มบิว’ พี่เลี้ยง ‘น้องไทก้า’ ลาออก เปิดใจก่อนแยกย้าย ‘เพชรจ้า–นิวเคลียร์’

น้ำตาซึม กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก กลับบ้านไปทำธุรกิจส่วนตัวใช้เวลากับครอบครัว เปิดใจก่อนแยกย้าย เพชรจ้า–นิวเคลียร์ สัญญาจะไม่หายไปไหนจากไทก้าแน่นอน

ทำเอาแฟนคลับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ ต่างรู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้อัปโหลดคลิป “กิ๋มลาออก! วันสุดท้ายของกิ๋มกับก้า ถึงเวลาต้องจากกัน!” ลงในช่องยูทูบ djpetjah channel โดยเจ้าตัวเผยว่า พี่เลี้ยงของ น้องไทก้า หรือที่หลายคนเรียกว่า “กิ๋มบิว” ขอลาออกจากการเป็นผู้ช่วยในการดูแลลูกชาย เพื่อกลับบ้านไปทำธุรกิจส่วนตัว หลังจากนี้เหลือแค่ตนเองและนิวเคลียร์แบบเพียว ๆ แล้ว ไม่มีใครคอยช่วยอีกต่อไป

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก4

น้ำตาซึม กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก เปิดใจก่อนแยกย้าย เพชรจ้า–นิวเคลียร์

ทั้งนี้ กิ๋มบิว พี่เลี้ยงของ น้องไทก้า เปิดใจถึงเหตุผลที่จะไม่ได้ดูแลไทก้าแล้ว โดยย้อนเล่าว่า จริง ๆ แล้วชื่อ บิว แต่ทุกคนเรียกว่า กิ๋ม เพราะมาอยู่กับไทก้า ก็เป็นเหมือนน้าของไทก้า ก็เลยเรียกกันว่า กิ๋มบิว อยู่กับไทก้ามาจะ 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ไทก้า 10 เดือน ยังเดินไม่ได้ ตอนอยู่กับไทก้ารู้สึกว่ามันสนุกมากเลย เพราะว่าก้าเป็นเด็กที่ไม่เหมือนคนอื่น ก้าเป็นเด็กที่มีพลังงานเยอะมาก เป็นเด็กตลก เวลาเหนื่อยหรือว่ารู้สึกแย่ เวลาอยู่กับก้าก็จะรู้สึกแฮปปี้มาก ก้าทำให้กิ๋มกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ทุก ๆ อย่างเลย เล่านิทาน เล่นต่อเลโก้ เล่นขายของ รู้สึกว่ามีก้าเป็นเพื่อน

ส่วนเหตุที่กลับบ้านเพราะว่าเราก็อยู่ที่นี่มานานแล้ว อยากกลับไปใช้เวลากับครอบครัวของเราบ้าง ก็เลยคิดว่าจะกลับไปทำธุรกิจของตัวเอง จะได้กลับไปดูแลแม่ด้วย เพราะก้าก็ใกล้เข้าโรงเรียนแล้ว

สุดท้ายนี้ฝากบอกไทก้าว่า เดี๋ยวกิ๋มจะมาหาไทก้าอีก วันที่ไทก้าเข้าโรงเรียน กิ๋มจะมาหาก้าบ่อย ๆ แล้วก็จะไม่หายไปไหนจากก้าแน่นอน อยากให้ก้าโตมาเป็นเด็กที่มีความสุขแบบนี้ไปเรื่อย ๆ หัวเราะเยอะ ๆ ร้องไห้น้อย ๆ แล้วก็อย่าดื้อ อยู่กับปะป๊า หม่าม้า เป็นเด็กดี กินข้าวเยอะ ๆ อ้วน ๆ ห้ามผอมเด็ดขาด กิ๋มจะคิดถึงก้าทุวันเลย

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก3

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก2

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก1

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก5

13 กิ๋มบิว พี่เลี้ยง น้องไทก้า ลาออก6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo