Entertainment

‘ณวัฒน์’ แนะ ‘ตูน บอดี้สแลม’ วิ่งอีก 100 รอบ ผลลัพธ์ก็เท่าเดิม เดินไปคุยนายกฯ ดีกว่า

ณวัฒน์ แนะ ตูน บอดี้สแลม ต่อให้วิ่งอีก 100 รอบ ผลลัพธ์ก็เท่าเดิม ชี้เด็กในประเทศไทยที่ลำบากไม่ได้มีเพียงแค่ 109 คน เดินไปคุยนายกฯ รมว.ศธ. ให้พัฒนาการศึกษาและให้โอกาสการศึกษาแก่คนอย่างทั่วถึงดีกว่า

จากกรณีร็อกเกอร์ดัง ตูน บอดี้สแลม เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่ง ประกาศเชิญชวนทุกคนฟิตร่างกายแล้วไปวิ่งด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้อง ๆ ในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” ท่ามกลางกระแสวิจารณ์หลากหลายด้าน โดยมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย บ้างก็พร้อมที่จะสนับสนุนเช่นเดิม ขณะที่บางส่วนก็มองว่าบควรเป็นหน้าที่ของรัฐบาล

4 ณวัฒน์ แนะ ตูน บอดี้สแลม3

ณวัฒน์ แนะ ตูน บอดี้สแลม วิ่งอีก 100 รอบ ผลลัพธ์ก็เท่าเดิม เดินไปคุยนายกฯ ดีกว่า

ล่าสุด (20 ธ.ค.) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดยระบุว่า “การช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดีแต่หน้าที่การช่วยเหลือและพัฒนาการศึกษา เป็นหน้าที่ของรัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการ เพราะได้งบประมาณจากภาษีพวกเราไปปีละมหาศาล งบประมาณที่ได้ไปไปไหนหมดครับ”

“และที่สำคัญน้องในประเทศไทยที่ลำบากไม่ได้มีเพียงแค่ 109 คน แต่ลำบากกันหลายสิบล้านคน ถ้าอยากจะช่วย ๆ เดินไปบอกนายกฯ และรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาให้พัฒนาการศึกษาและให้โอกาสการศึกษาแก่คนอย่างทั่วถึงดีกว่าครับเพราะถ้ารัฐบาลไม่ช่วยเหลือต่อให้วิ่งอีก 100 รอบ ผลลัพธ์ก็ยังคงเท่าเดิม ขอบคุณเครดิตตามภาพครับ”

4 ณวัฒน์ แนะ ตูน บอดี้สแลม2
4 ณวัฒน์ แนะ ตูน บอดี้สแลม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo