Entertainment

‘เวิร์คพอยท์’ แจงแล้ว! หลังลือสนั่น ‘ชิงร้อยชิงล้าน’ จ่อปิดตำนานเสียงหัวเราะ 31 ปี

ทำเอาแฟน ๆ หลาคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? หลังมีข่าวลือสนั่น ปิดตำนานรายการดัง ชิงร้อยชิงล้าน ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมายาวนานกว่า 31 ปี โดยมี คุณปัญญา นิรันดร์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ ทั้งยังมี แก๊ง 3 ช่า ศิลปินตลกระดับแถวหน้าอย่าง หม่ำ เท่ง โหน่ง คอยสร้างสีสันให้กับรายการ ก่อนจะเปลี่ยนผู้ดำเนินรายการเป็นพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในปัจจุบัน

batch ชิงร้อยชิงล้าน3

ซึ่งข่าวลือสืบเนื่องจากผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชีที่ใช้ชื่อว่า ตากล้อง อินดี้ ได้มีการโพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ พร้อมเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า คิดไปใจหวิว ๆ #ชิงร้อยเทปสุดท้าย #ปิดตำนานละคร3ช่า #หม่ำเท่งโหน่ง #ตากล้องอินดี้ #ขอบคุณสำหรับการติดตามและกดหัวใจครับ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ใช่เรื่องจริงไหม ในขณะที่บางส่วนก็อดใจหายไม่ได้

batch ชิงร้อยชิงล้าน1

“เวิร์คพอยท์” แจงปมข่าวลือ “ชิงร้อยชิงล้าน” จ่อปิดตำนาน 31 ปี

ล่าสุด  บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้ออกมาชี้แจงเรื่องข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า ทางรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ยังไม่มีการยุติตามที่โลกออนไลน์แชร์กันแต่อย่างใด แต่จะมีการปรับรูปแบบรายการครั้งใหญ่ซึ่งเป็นการปรุงปรุงรูปแบบรายการเป็นปกติอยู่แล้ว และกำลังอยู่ในกระบวนการพูดคุย ขณะนี้ยังคงมีการออกอากาศตามปกติไปจนถึงช่วงหลังปีใหม่

batch %E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%992

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo