Entertainment

เพื่อนร่วมวง ‘นิชคุณ’ เตรียมโบกมือลา JYP เผยคู่หมั้นกำลังตั้งครรภ์ ประกาศแต่งปีหน้า

วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ไอดอลหนุ่มชื่อดัง ชานซอง สมชิกวง 2PM ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา @hwang_chan222 โดยการโพสต์ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือส่งถึงแฟน ๆ ของเขา ซึ่งในจดหมายเจ้าตัวได้ประกาศแพลนเรื่องการแต่งงาน การตั้งครรภ์ของคู่หมั้น รวมถึงเรื่องการตัดสินใจออกจากค่ายต้นสังกัด JYP Entertainment ในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

ชานซอง 2PM เตรียมโบกมือลา JYP ประกาศแต่งปีหน้า เผยคู่หมั้นกำลังตั้งครรภ์

batch ชานซอง2

“ถึง HOTTEST (ชื่อแฟนคลับวง 2PM)

สวัสดี นี่คือชานซอง 2PM

หน้าหนาวมาถึงแล้ว ผมเริ่มทำกิจกรรมเมื่อตอนอายุ 17 ปี ผ่านไปแล้ว 15 ปี เกิดเรื่องขึ้นมากมาย และหลากหลายความทรงจำ ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ HOTTEST ที่สร้างความทรงจำอันมีค่า วันนี้ผมขอแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผม

มีใครบางคนที่ผมคบด้วยมานาน คนนี้เป็นที่พักผ่อนสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผม และเป็นเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันอะไรกันมาเป็นเวลานาน และเธอก็กลายเป็นแฟนของผม ขณะเตรียมและวางแผนแต่งงานกับเธอคนนี้ หลังจากที่ผมปลดประจำการ พรของชีวิตใหม่มาถึงเราเร็วกว่าที่คาดไว้ และเรากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันในต้นปีหน้า เราระมัดระวังตัวมากเพราะเธออยู่ในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมอยากแจ้งข่าวนี้เพราะผมคิดว่าควรจะบอกพวกคุณก่อน

คู่ของผมบนถนนสายนี้เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ไม่ได้มีอาชีพเหมือนผม ผมจึงขอให้ทุกคนเข้าใจว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวตนของเธอ

นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งอยู่ด้วยมา 15 ปี จะสิ้นสุดในเดือนมกราคม ผมได้ปรึกษาหารือกับบริษัทหลายครั้งเกี่ยวกับความคิดของผมที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของตัวเองพร้อมกับการเพิ่มครอบครัวใหม่ของผมที่จะใช้ชีวิตต่อไปด้วย และเราได้พูดคุยกันเพื่อไม่ให้ต่อสัญญาของผม การตัดสินใจผ่านการสื่อสารกับอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และค่ายยินดีให้พรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม ค่ายเป็นรากฐานของผมและเหมือนเพื่อนเก่า และเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ เส้นทางที่แน่นอนของผมยังไม่ได้รับการตัดสิน แต่ผมจะแบ่งปันแผนการที่จะไม่สร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ

เมื่อผมแจ้งข้อมูลมากมายในวันนี้ ผมรู้สึกคิดหนัก และกังวลว่า HOTTEST ของเราจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ทราบข่าวกะทันหันนี้ ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อสร้างความภูมิใจในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง 2PM และนักแสดง ฮวังชานซอง

ขอบคุณครับ”

batch ชานซอง1  batch ชานซอง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo