Entertainment

‘หนิง ปณิตา’ ถึงกับน้ำตาไหล หลังอ่านแคปชั่น ‘ดีเจมะตูม’ เข้าใจคำว่า ‘มิตรที่ดี’

ทำเอาพิธีกรและผู้จัดชื่อดัง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถึงกับน้ำตาไหล เมื่อได้อา่นคำอวยพรวันเกิดจากน้องรักดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวเผยความในใจถึงพี่สาวคนสนิทคนนี้ที่ทำให้เข้าใจคำว่า “มิตรที่ดี” ในวันที่เจอมรสุมถาโถมเข้ามาในชีวิต โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch 103 3

“หนิง ปณิตา” น้ำตาไหล! หลังอ่านแคปชั่น “ดีเจมะตูม” อวยพรวันเกิด

“ในวันที่ฝนตกหนัก มรสุมเข้า มันคงจะดีไม่น้อย ถ้าเรามีเพื่อนดี ๆ สักคน ถือร่มเข้ามาหา แล้วจูงมือนำทางเราไปสู่แสงสว่าง” จริง ๆ ตูมไม่เคยพูดอะไรจริงจังถึงพี่สาวคนนี้ของตูมเลย เนื่องจากเราสนิทกันมาก จะคุยเล่นกันเป็นส่วนมาก แต่ในวันที่ตูมแย่ และหาทางออกกับอะไรหลาย ๆ อย่างไม่ได้ พี่สาวคนนี้ ไม่เคยทอดทิ้ง ที่สำคัญยังพยายามเยียวยา และนำพาให้เราไปสู่หนทางพ้นทุกข์

batch 100 1

ตอนแรกตูมประหลาดใจกับสิ่งที่พี่ทำให้ พอมาวันนี้ตูมเข้าใจแล้วว่า คำว่า “มิตรที่ดี” มันไม่จำเป็นต้องมีเยอะ ขอแค่จริงใจ และปรารถนาดีให้กันและกันก็พอ ขอบคุณนะพี่หนิง ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อน ความเป็นพี่ ความเป็นครอบครัว ความเป็นต้นแบบที่ดี ขอบคุณมาก ๆ ที่นำพาธรรมะเข้ามาในชีวิตของตูม ตูมดีใจที่มีพี่นะ

batch 104 3

สุขสันต์วันเกิดนะพี่ ขอให้พี่มีความสุขในทุก ๆ เรื่อง อยู่เป็นพลังงานบวกให้น้องคนนี้ไปนาน ๆ และเราจะเป็น “กัลยาณมิตร” ที่ดีของกันและกันแบบนี้ตลอดไป ตูมรักพี่นะ Happy Birthday @ningpanita

batch หนิง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo