Entertainment

ไม่ใช่เรื่องง่าย ‘นุ่น วรนุช’ คือแคสที่ 10 ในบท ‘น้ำพิงค์’ จากกระเช้าสีดา

เป็นบทบาทที่ประทับใจคนดูเป็นอย่างมาก งานนี้ ‘นุ่น วรนุช’ ขอเผยเรื่องราวที่หลายคนไม่รู้ว่าตนเอง คือแคสที่ 10 ในบท น้ำพิงค์ จากกระเช้าสีดา เพราะไม่มีใครเล่นเลย เป็นบทที่ค่อนข้างยาก

เรียกได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ ยกให้เป็นละครเรื่องโปรดในใจเลย สำหรับละครน้ำดีเรื่อง กระเช้าสีดา ที่มีฉากต่าง ๆ ที่ทำให้คนดูได้อินไปกับหลาย ๆ เหตุการณ์ในเรื่อง แถมยังแทรกด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกับความโรแมนติกตั้งแต่ต้นจนลาจอ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์อีกด้วย

ปกนุ่น2

ไม่ใช่เรื่องง่าย ‘นุ่น วรนุช’ คือแคสที่ 10 ในบท ‘น้ำพิงค์’ จากกระเช้าสีดา

ซึ่งในแต่ละบทบาทของตัวละคร ก็มีจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่น่าติดตาม ได้แสดงนักแสดงมากฝีมือมาแสดงร่วมกัน อาทิ นุ่น วรนุช ก๊อต จิรายุ ปีเตอร์ คอร์ป กรีน อัษฎาพร และนักแสดงอีกมากมาย ที่ประชันฝีมือการแสดงแบบเต็มพลัง

ล่าสุด (3 ธ.ค.) สาวนุ่น ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ เปิดใจถึงเรื่องการทำงาน และได้พูดถึงบทบาทของ น้ำพิงค์ ในกระเช้าสีดา ว่าตอนแรกปฏิเสธรับเล่นในครั้งแรก โดย นุ่น ก็ได้อธิบายว่า หากใครได้อ่านบท ก็จะเข้าใจว่า บทตัวเอกคือ บทบาทของ รำนำ ตนเองกังวลว่าจะไม่สนุก นึกภาพไม่ออกว่าจะเป็นยังไง

นุ่น

พอติดต่อมาในครั้งที่สองเป็นโปรเจคของ พี่ฉอด ร่วมด้วยกับ พี่หญิง คนเขียนบท ที่เคยร่วมงานก็เชื่อใจ ซึ่ง สาวนุ่น ก็ได้เผยต่อว่า บทบาทของ น้ำพิงค์ ผ่านการแคสหานักแสดงถึง 10 ครั้ง ไม่มีใครเล่นบทของ น้ำพิงค์ เลย และการร่วมงานกับนักแสดงทุก ๆ คนเต็มที่ ความยากของเรื่องนี้คือบทยาวมาก ฉากที่ยาวที่สุดในเรื่องนี้ของ นุ่น คือประมาณ 55 บรรทัด แต่ก็สนุกมาก รู้สึกท้าทาย

เรื่องนี้ไม่มีการซ้อม คือถ่ายทันที ไม่มีการซ้อม ยกเว้นบล็อคกิ้ง เพราะนักแสดงทุกคนเป๊ะกันมาก สาวนุ่น ก็ได้เผยทริคว่าเวลาที่ตนเองจำบทคือจะมีภาพอยู่ในหัว แล้วสุดท้ายก็เป็นแค่การคาดเดา พอมาอยู่ที่หน้าฉากความรู้สึกมันจะมาเอง

นุ่น1

นุ่น2

นุ่น3

นุ่น2

นุ่น3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo