Entertainment

อดีตคู่รักดาราหวนร่วมงาน คอนเฟิร์มสัมพันธ์แม้เลิกรา แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้จริง ๆ

อดีตคู่รัก อเล็กซ์-เต้ย หวนร่วมงานทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม คอนเฟิร์มสัมพันธ์แม้เลิกรา แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้จริง ๆ

ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ ให้แก่กันเสมอ สำหรับคู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เต้ย จรินทร์พร ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ อีกทั้งยังร่วมกันทำงานในบริษัท ecc ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา และช่วยเหลือกันทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงที่ยังคบหากันจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ

3 อเล็กซ์ เต้ย7

โมเมนต์ดีต่อใจ อดีตคู่รัก อเล็กซ์-เต้ย หวนร่วมงานทำโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม

ล่าสุด วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเขียน นักทำสารคดี และนักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมคนดัง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wannasingh เผยภาพร่วมเฟรมกับ อเล็กซ์-เต้ย พร้อมข้อความว่า “เจอเด็กที่ไหนไม่รู้สองคนมาขอถ่ายรูปด้วย เบื่อจริง ๆ Thanks for having me @alexrendell @toeyjarinporn 🙂 มาช่วยกันลุยเรื่องสิ่งแวดล้อมไปอีกนาน ๆ !”

3 อเล็กซ์ เต้ย3

ซึ่ง อเล็กซ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “Thank you for coming p Singha super good knowledge and super inspiring” ขณะที่ สาวเต้ย ก็ตอบกลับว่า “ขอบคุณสำหรับวันนี้มาก ๆ ค่ะพี่สิงห์”

ขณะที่อินสตาแกรม @alexrendell ของ อเล็กซ์ ก็ได้ลงตารางงานในเดือนธันวาคม เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ที่ต้องทำ และโมเมนต์หายเหนื่อยเมื่อได้ทำกิจกรรม รวมทั้งเจอกับเด็ก ๆ ที่รอคอย ด้าน สาวเต้ย ก็มาคอมเมนต์ว่า “สู้ ๆ ฮะ บอส !”

3 อเล็กซ์ เต้ย4
3 อเล็กซ์ เต้ย2 3 อเล็กซ์ เต้ย6
3 อเล็กซ์ เต้ย1
3 อเล็กซ์ เต้ย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo