Entertainment

รักษาภูมิเอาไว้ ‘ท็อป ดารณีนุช’ เข้าบูสต์วัคซีนเข็ม 4 หลังหายป่วยโควิด

‘ท็อป ดารณีนุช’ เข้าบูสต์วัคซีนเข็ม 4 หลังหายป่วยโควิด เผยว่าเพื่อรักษาภูมิเอาไว้ พร้อมแนะว่าการ์ดห้ามตก

เดินหน้าเข้าฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันว่า ตอนนี้หายจากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้สักพักใหญ่แล้ว

ปกท็อป1

รักษาภูมิเอาไว้ ‘ท็อป ดารณีนุช’ เข้าบูสต์วัคซีนเข็ม 4 หลังหายป่วยโควิด

ล่าสุด (4 ธ.ค.) ท็อป ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิดอีกครั้ง เป็นเข็มที่ 4 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังฉีดวัคซีน และภาพคู่กับหมอก้อง สรวิชญ์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ตื่นไปบูสเข็ม 4 ไว้ ตั้งแต่ไก่โห่ เพราะเข็ม 1-3 ที่ผ่านมาเลือกแต่เชื้อตาย (SV+SV+Shinopharm+ AZ) ฉีดเข็มนี้เพื่อรักษาภูมิเอาไว้พอรองรับสายพันธุ์ที่เค้าพัฒนาไปเรื่อยๆ แต่จะสายพันธุ์ดุแค่ไหน วิธีสู้อยู่ที่สติของเราเป็นอันดับ 1 หน้ากากอย่าได้ขาด ระยะห่างปลอดภัย ล้างมือ ฉีดสเปรย์Lกฮ หมั่นเช็ค ATK ไว้ ถ้าต้องไปอยู่ในหมู่ผู้คนบ่อยๆ สรุปคือ การ์ดห้ามตก

🙏🏼❤️ขอบคุณ หมอ @kong_sarawit ผู้ปกครอง ที่ให้คำแนะนำ ช่วยคำนวณวัน-เวลาและมาดูให้เห็นกับตาว่าพี่ดาฉีดจริง😊 และขอบคุณคุณพยาบาลคนสวยมือเบาด้วยนะค๊า🥰”

หลังจากที่ ท็อป ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมกับถามคำถามเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนอีกด้วย

ท็อป

ท็อป1 2

ท็อป2

ท็อป3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo