Entertainment

อ้น สราวุธ ติดแฮชแท็ก #savesitala ส่งกำลังใจให้ ลูกหนัง ศีตลา หลังโดนดราม่าหนัก

ขอร่วมส่งกำลังใจให้ด้วยอีกคน อ้น สราวุธ ติดแฮชแท็ก #savesitala ส่งกำลังใจให้ ลูกหนัง ศีตลา หลังโดนดราม่าหนัก ปม #แบนลูกหนัง

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง เตรียมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในเกาหลีใต้ วง H1-KEY ซึ่งมีชาวเน็ตได้กล่าวถึงเรื่องราวในอดีตที่ ตั้ว ศรัณยู เคยเป็นแกนนำ กปปส. และลูกหนังก็เคยเข้าร่วมการชุมนุม ทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง #SITALA

ปกอ้น2

อ้น สราวุธ ติดแฮชแท็ก #savesitala ส่งกำลังใจให้ ลูกหนัง ศีตลา หลังโดนดราม่าหนัก

จากประเด็นดังกล่าวก็ยังคงถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง มีชาวเน็ตที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์และอีกด้านหนึ่งก็ได้ออกมาส่งกำลังใจ และแรงเชียร์ให้กับลูกหนังด้วย เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ อ้น สราวุธ ก็ได้ออกมาโพสต์ส่งกำลังใจให้ลูกหนัง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aonsarawut_sky “Your father loves our home country , 🇹🇭 your father loves you. I love your father and I love my home country, 🇹🇭

… I STAND BY YOU. @sitalawongk #savesitala “Pay attention to whom your energy increases and decreases around. That’s the universe giving you a hint on who you should stray from or stay around.” Anonymous “Give this world good energy.” Anonymous”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยคร่าว ๆ ได้ว่า “พ่อของเธอรักประเทศบ้านเกิดของเรา พ่อของเธอรักเธอ ฉันรักพ่อของเธอ และรักประเทศบ้านเกิดของเรา ฉันอยู่ข้างเธอ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่ได้เข้ามส่งกำลังใจให้ลูกหนัง พร้อมกับติดแฮชแท็ก #savesitala

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @aonsarawut_sky

อ้น3

อ้น1

อ้น

ลูกหนัง3

ลูกหนัง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo