Entertainment

‘พิมรี่พาย’ เคลื่อนไหว! ดราม่าขนมขึ้นรา สั่งระงับการขาย ติดต่อลูกค้าเป็นการส่วนตัว

พิมรี่พาย เคลื่อนไหว! ปมบราวนี่ขึ้นรา สั่งระงับการขาย ติดต่อลูกค้ามอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ พร้อมชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด ต่อไปจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับ พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ได้ไลฟ์ขายกล่องสุ่มราคา 1 แสนบาท ในรหัส รวย1 ซึ่งภายใน 10 นาที มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท อีกทั้ง พิมรี่พาย ยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้า ด้วยการสุ่มมอบรถยนต์ป้ายแดงถึง 3 คัน โดยไม่รวมกระเป๋าแบรนด์เนม โซฟา ไอโฟน และอีกมากมาย จนหลายคนถึงกับบอกว่าคุ้มแล้วกับเงินที่จ่ายไป 1 แสนบาท

13 พิมรี่พาย7

พิมรี่พาย เคลื่อนไหว! ปมบราวนี่ขึ้นรา สั่งระงับการขาย ติดต่อลูกค้าเป็นการส่วนตัว

แต่ล่าสุด (3 ธ.ค.) กระแสกล่องสุ่มยังไม่ทันจาง ก็ไม่วายเกิดประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างเป็นลูกค้าร้าน พิมรี่พายขายทุกอย่าง ระบุว่า ได้สั่งบราวนี่มาทาน แต่เพิ่งสังเกตว่ามีราขึ้นหลังทานไปแล้ว 1 ชิ้นเต็ม ๆ ทำให้เกิดอาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และเมื่อตรวจสอบในกลุ่ม รอของจากพิมรี่พาย พบว่า มีลูกค้าอีกหลายคนเจอปัญหาเดียวกัน บางคนเจอราขึ้นขนมทุกชิ้น ทั้ง ๆ ที่แจ้งวันหมดอายุคือปีหน้า ซึ่งทุกคนก็รอแอดมินมาตอบว่า จะต้องดำเนินการอย่างไร และบางส่วนก็รอคำชี้แจง

13 พิมรี่พาย5

13 พิมรี่พาย6

13 พิมรี่พาย4

ล่าสุด (3 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน”

“สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเอง ก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ

13 พิมรี่พาย3

13 พิมรี่พาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo