Entertainment

สยบข่าวเกาเหลา! ‘แตงโม นิดา’ ไหว้ขอโทษ ‘พชร์ อานนท์’ เคลียร์ปมบาดหมางในอดีต

จากที่เคยเป็นประเด็นเกาเหลาก่อนหน้านี้ สำหรับผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เคยคบกับอดีตเด็กในสังกัดพี่พชร์ และได้มีปัญหาเนื่องจากคนกลางจนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งล่าสุดทั้งสองคนก็ได้ควงคู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่แฟน ๆ หลายคนพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อพบว่า แตงโม ได้มาร่วมแสดงภาพยนตร์ หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ของผู้กำกับคนดัง

batch พจน์1

“แตงโม นิดา” ไหว้ขอโทษ “พชร์ อานนท์” เคลียร์ปมบาดหมางในอดีต

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่พชร์ เผยว่า ที่ผ่านมาก็ยังคุยกันไม่มีอะไรเลย แต่มันเป็นข่าวไปเอง เรื่องร่วมงานกันก็คือมีบทที่จะเป็นพระเจ้านางตองคิงอยู่ที่เมืองทิพย์ สนใจแตงโมเลยถามให้มาเล่นให้หน่อย แตงโมก็ตอบตกลง คนเราก็ต้องรู้จักมูฟออน อย่าอยูแต่สิ่งเก่า ๆ บอกไปแล้วว่าถ้าหนังนี้ได้เงินเยอะ ๆ ก็จะเรียกแตงโมงกลับมา จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร รักกัน เรื่องที่เราพูดว่า แตงโม เราก็สอนน้อง ไม่ได้คิดอะไรเยอะ เพราะว่าสอนกันอยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนด้วยที่เข้าใจเราสองคน

batch พจน์2

ด้าน แตงโม เผยว่า จริง ๆ แล้วระหว่างเราไม่ได้มีอะไร แต่ว่าคนกลางค่อนข้างมี สำหรับตัวโมเมื่อก่อนพี่พชร์เคยช่วยเหลือโมยังไง อยู่ในกองยังคุยสนุนสนานเฮฮา เหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ ที่ผ่านมาคนอาจมองว่า โมกับพี่พชร์งอนกัน ถึงวันนี้ถ้ายังไม่เชื่อกัน อยากให้โมขอโทษ โมก็ยินดีขอโทษค่ะ (ยกมือไหว้ขอโทษ) ในฐานะที่โมเป็นเด็กนะ

batch แตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo