Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ‘เปิ้ล หัทยา’ หลังลูกสาว ‘ลูกหนัง ศีตลา’ เจอดราม่าถล่ม

‘เปิ้ล หัทยา’ ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากที่ ลูกหนัง ศีตลา เจอดราม่าถล่ม เปิ้ล ได้ออกมากดไลก์ภาพลูกสาว พร้อมกับโพสต์ภาพบนอินสตาแกรม

เรียกได้ว่าเป็นกระแสติดต่อกันหลายวันแล้ว สำหรับกรณีที่ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ที่เตรียมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในเกาหลีใต้ วง H1-KEY ซึ่งมีชาวเน็ตได้กล่าวถึงเรื่องราวในอดีตที่ ตั้ว ศรัณยู เคยเป็นแกนนำ กปปส. และลูกหนังก็เคยเข้าร่วมการชุมนุม ทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง #SITALA

ลูกหนัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวปิดคอมเมนต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งหมด และมีการลบภาพออก เหลือเพียงแค่ผลงานและภาพความทรงจำกับครอบครัวเท่านั้น

ปกลูกหนัง1 1

ส่องความเคลื่อนไหว ‘เปิ้ล หัทยา’ หลังลูกสาว ‘ลูกหนัง ศีตลา’ เจอดราม่าถล่ม

ซึ่งหลังจากที่ อินสตาแกรมของวง h1key_official ได้มีการเปิดตัว โพสต์ภาพของ ลูกหนัง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “H1-KEY : SITALA (시탈라) #H1KEY #하이키 #SITALA #시탈라 ” ก็สังเกตได้ว่า เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ได้มีการเข้าไปกดไลก์ภาพของลูกสาว และนำโพสต์ดังกล่าวมาโพสต์บนอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @ple_hattaya โดยระบุข้อความว่า “น้องสาวฉัน”

และในอินสตาแกรมของ เปิ้ล ก็มีแฟน ๆ ได้เข้าไปส่งกำลังใจให้ ลูกหนัง และเปิ้ล เป็นจำนวนมาก เช่น ฝากส่งกำลังใจให้น้องลูกหนังด้วยนะคะ 🤍♥️ หรือ เป็นกำลังใจให้พี่เปิ้ล และเป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะค่ะ 💞💞💞 ขออนุญาตพี่เปิ้ลนะคะ ขอฝากส่งกำลังใจให้น้องหนังด้วยนะคะ❤️

เปิ้ล3

เปิ้ล2

ลูกหนัง1 1

เปิ้ล

ลูกหนัง3

เปิ้ล1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo