Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ป่วยเข้าโรงพยาบาล บอกรู้แล้วยาที่ดีที่สุดคืออะไร

คงคิดถึงเด็ก ๆ หนักมากแน่ ๆ เลย หลังจากที่ ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ป่วยเข้าโรงพยาบาล บอกรู้แล้วยาที่ดีที่สุดคืออะไร ภรรยา และลูกแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า นั่นเอง

กำลังใจที่ดีที่สุดในเวลาป่วยของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน ภรรยาสาวสวย มาร์กี้ ราศรี และลูกแฝดสองจิ๋ว น้องมีก้า และน้องมีญ่า นั่นเอง หลังจากที่เจ้าตัวป่วยและต้องเข้ารับการผ่าตัด จึงทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวสักพัก

ปกป๊อก1

‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ป่วยเข้าโรงพยาบาล บอกรู้แล้วยาที่ดีที่สุดคืออะไร

ล่าสุด (30 พ.ย.) หนุ่มป๊อก ได้โพสต์ภาพครอบครัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset โดยเป็นภาพที่ตนเองนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย และมีกำลังใจดี ๆ อยู่ข้าง ๆ ภรรยาและลูก ๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ตั้งแต่เข้า รพ มา รู้เลยว่ายาที่ดีที่สุดคือ 3 เม็ดนี้ แต่ 2 เม็ดเล็กไม่ต้องมาทุกวันก็ได้นะลูก แดดดี้กลัว 1 หนูจะมาเอาเชื้อโรคกลับไปบ้านด้วยกับ 2 จะมาตีหัวแดดดี้เอา 😅 (เพราะหนูถามกันจังเลยอะไรติดหัวแดดดี้ค่ะ/ครับ🤣) ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอน๊าาา รักที่สุด ❤️❤️❤️ #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ”

ส่วนทางด้าน สาวมาร์กี้ ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจสามี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @margie_rasri ว่า “ลูกไม่อยู่บอกคิดถึง…ลูกมาหาบอกกลับเหอะ….555 โรงพยาบาลแทบแตก…หนูอยากกดทุกปุ่ม…วันละ10นาทีพอเนอะ ☺️” ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มป๊อก ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป เพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัว ๆ หายไว ๆ นะคะ หนุ่มป๊อก

 

ป๊อก1

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย POKMINDSET (@pokmindset)

 ป๊อก

ป๊อก1

ป๊อก2

ป๊อก3

ป๊อก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo