Entertainment

‘จ๊ะจ๋า’ ควง ‘จิ๊บ วสุ’ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช ขอประทานพรเสริมสิริมงคลชีวิตคู่

ยังคงรักกันหวานชื่นไม่มีแผ่วลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับคู่ของ จ๊ะจ๋า-พริมรตา และ จิ๊บ-วสุ ที่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดเก๋ ด้วยการเช่าเครื่องบินส่วนตัวจดทะเบียนสมรสกลางอากาศเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับจากนั้นคู่นี้ก็มักจะเผยโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกสื่อมาให้ได้คนโสดได้ตาร้อนผ่าวกันอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดทั้งสองคนก็ได้ควงแขนแต่งชุดไทยจัดเต็มเดินทางไปยังวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเข้าเฝ้าขอประทานพร รับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสริมความเป็นสิริมงคลก่อนใช้ชีวิตคู่

batch จิ๊บ4

โดย หนุ่มจิ๊บ เผยว่า รับประทานพระวโรกาสให้เข้าเฝ้าถวายสักการะ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณจ๊ะจ๋า 29 พฤศจิกายน และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เป็นกุศลกับชีวิตอย่างยิ่งครับ

ด้าน จ๊ะจ๋า เผยว่า วันเกิดปีนี้ได้มีโอกาสเข้าเฝ้าถวายสักการะและรับประทานพร จาก เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธฯ รวมทั้งได้รับโอกาสให้เข้ากราบสักการะภายในของพระเจดีย์ พระวิหาร และโบสถ์ ที่ศักดิ์สิทธิ์และสวยงามอย่างยิ่ง นับเป็นบุญกับชีวิตอย่างสูงค่ะ

batch จิ๊บ2 batch จิ๊บ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo