Entertainment

‘ดีเจบุ๊คโกะ’ แจงดราม่าคอนเสิร์ต BTS ขอโทษที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านที่ไม่น่ารัก

ติ่งให้ไกลไปให้สุดจริง ๆ สำหรับดีเจชื่อดัง บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล อีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยที่ยอมรับว่าเป็นติ่งศิลปินเกาหลี และชื่นชอบ 7 หนุ่มวง BTS อย่างมาก โดยล่าสุดเจ้าตัวถึงขนาดยอมทุ่มเงินบินไกลไปดูคอนเสิร์ต BTS ถึงที่อเมริกากันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพบรรยากาศบางส่วนโพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @bookko ให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันจนหลายคนยกให้เป็นตัวแทนหมู่บ้านรุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว

ซึ่งแฟน ๆ ทราบมาว่า บุ๊คโกะ มีแพลนเข้าดูคอนเสิร์ตในวันที่ 28 พ.ย. แต่กลับมีภาพเจ้าตัวเข้าชมคอนเสิร์ตในวันที่ 27 พ.ย. ด้วย จนหลายคนพากันตั้งข้อสงสัยว่าเข้าไปดูคอนเสิร์ตได้อย่างไร

batch บุ๊คโกะ3

ดีเจบุ๊คโกะ “แจงดราม่า” ขอโทษที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านที่ไม่น่ารัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บุ๊คโกะ ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงแล้วว่า ตนไปงานวันที่ 27 หวังหาซื้อบัตร ซึ่งหน้างานทีมงานตรงนั้นบอกเข้าได้เลยไม่ตรวจบัตรแล้วและไม่ตรวจกระเป๋าแล้ว ตนเลยเข้าไปพร้อมกับแฟนคลับท่านอื่น ยอมรับว่าคิดน้อยไป ตอนแรกก็ลังเลไม่อยากเข้าไป แต่เห็นหลายกลุ่มเข้าไปเลยเดินตามเข้าไป

รู้สึกไม่สบายใจเพราะทำตัวไม่น่ารักและเป็นตัวอย่างไม่ดี จึงออกมาขอโทษและขอยอมรับผิด ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ยอมรับว่าไม่น่ารักจริง ๆ อยากเข้าไปถ่ายให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ ขอโทษที่ทำตัวเป็นตัวแทนหมู่บ้านที่ไม่น่ารัก ยืนยันว่าการเข้าไปคือการไปยืนเกาะขอบไม่ได้ไปแย่งที่นั่งใคร

batch บุ๊คโกะ1 1 batch บุ๊คโกะ2 1 batch บุ๊คโกะ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo