Entertainment

‘วีเจจ๋า’ กลัวสายเกินไป หลังคิดนานจะพูดดีไหม ขอสารภาพกลางไอจี

‘วีเจจ๋า’ กลัวสายเกินไป หลังคิดนานจะพูดดีไหม ขอสารภาพตรง ๆ กลางไอจี ว่าเป็นประธานบริษัท หรือมุกสุดฮาที่กำลังเป็นไวรัลขนาดนี้นั่นเอง

ทำเอาแฟน ๆ ใจหายวูบ รวมถึงเพื่อนพ้องร่วมวงการด้วยเช่นกัน เมื่อนักแสดงสาวคนเก่ง วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ได้ขอสารภาพกลางอินสตาแกรม แต่ก็หวั่นใจกลัวหมดความน่าเชื่อถือ ก่อนที่จะเผยรายละเอียดได้สุดหักมุม งง หนักตาม ๆ กัน

ปกวีเจจ๋า1

‘วีเจจ๋า’ กลัวสายเกินไป หลังคิดนานจะพูดดีไหม ขอสารภาพกลางไอจี

ล่าสุด (24 พ.ย.) วีเจจ๋า ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @vj_ja โดยระบุว่า “จ๋ามีเรื่องอยากจะสารภาพค่ะ คิดอยู่นานมาก ว่าจะพูดดีมั้ย เพราะมันเหมือนเราจะต้องเสียความน่าเชื่อถือไป และก็อาจจะสายเกินไปแล้วด้วย ขอโทษนะคะ จ๋าเป็นประธานบริษัทค่ะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอโทษทุกคน ที่เคยให้ความเชื่อถือจ๋านะคะ”

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ไม่ว่าจะเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง หรือแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ หลาย ๆ คนตกใจกันไปหมด ที่แท้ สาวจ๋า ก็เล่นมุกนั่นเอง

วีเจจ๋า

สำหรับวลีสุดฮิตในตอนนี้ “ฉันเป็นประธานบริษัท” มีที่มาจากคลิปวิดีโอที่ให้แง่คิดสอนใจของ นักแสดงสาวสวย พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง โดยสำหรับที่มาของมุกดังกล่าว เป็นคลิปที่ ประธานบริษัท สวมบทบาทโดย พลอย ปลอมตัวเป็น รปภ. เพื่อสืบหาความจริง เพราะเห็นว่าพนักงานในบริษัทมีความพฤติกรรมที่ไม่ดี วางอำนาจใหญ่โต และดูถูกต่าง ๆ นา ๆ และสุดท้ายจึงได้เปิดตัวว่า เธอคือประธานบริษัท จึงเป็นที่มาของคำว่า “ฉันเป็นประธานบริษัท”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย natthaweeranuch (@vj_ja)

วีเจจ๋า2

วีเจจ๋า3

วีเจจ๋า1

วีเจจ๋า4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo