Entertainment

เปิดที่มามุกสุดฮิต ‘ฉันเป็นประธานบริษัท’ จากคลิปไวรัลของ ‘พลอย ชิดจันทร์’

หันไปทางไหนก็เจอ เป็นกระแสโด่งดังสุด ๆ ในตอนนี้ สำหรับมุกสุดฮิต ‘ฉันเป็นประธานบริษัท’ จากคลิปไวรัลของ ‘พลอย ชิดจันทร์’ 

หลายคนอาจจะเคยได้ยินผ่าน ๆ หรือเห็นบนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับมุกสุดฮิตที่ว่า “ฉันเป็นประธานบริษัท” ที่มีชาวเน็ตต่างเอามาหยิบใช้กัน สร้างความสนุกสนานกันอย่างมากมาย จนเกิดความสงสัยว่า ที่มาของมุกนี้มาจากไหนกัน และเจ้าของคำสุดฮิตนี้เป็นใคร ?

ปกพลอย1

เปิดที่มามุกสุดฮิต ‘ฉันเป็นประธานบริษัท’ จากคลิปไวรัลของ ‘พลอย ชิดจันทร์’

สำหรับวลีสุดฮิตในตอนนี้ “ฉันเป็นประธานบริษัท” มีที่มาจากคลิปวิดีโอที่ให้แง่คิดสอนใจของนักแสดงสาวสวย พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่พักหลังมานี้ สาวพลอย ได้ผันตัวไปทำคลิปต่าง ๆ บนช่องทางโลกออนไลน์ เช่น Tiktok โดยสำหรับที่มาของมุกดังกล่าว เป็นคลิปที่ ประธานบริษัท สวมบทบาทโดย พลอย ได้รับรายงานว่า มี รปภ. โดนทำร้าย และใช้คำพูดต่าง ๆ ดูถูก ประธานจึงปลอมตัวเป็น รปภ. เพื่อสืบหาความจริง

พลอย1

จนเธอเห็นว่าพนักงานในบริษัทมีความพฤติกรรมที่ไม่ดี วางอำนาจใหญ่โต และดูถูกต่าง ๆ นา ๆ แถมยังนำแฟนสาวมาทำร้ายร่างกาย รปภ. อีกด้วย เธอจึงได้แสดงตัวออกมาว่าเธอคือประธานบริษัท และไล่พนักงานนิสัยเสียและสั่งพักงานผู้จัดการที่ละเลยในหน้าที่ออกไป จึงเป็นที่มาของคำว่า “ฉันเป็นประธานบริษัท” บทละครก็แสนจะถูกใจคนดูขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคลิปถึงโด่งดัง รอติดตามผลงานนะคะสาวพลอย แต่ตอนนี้ขอยืมไปใช้ก่อนนะคะ เดี๋ยวจะตกเทรนด์!

@ploychidjunไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร เราไม่ควรประเมินค่าของคนจากอาชีพที่เขาทำ จริงมั้ยคะ?#ploychidjun #สายลับรปภ #ดูถูก #มากกว่า60วิ #ละครสั้น #fyp♬ Time Back – 杨多

พลอย2

พลอย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo