Entertainment

แฟนเก่าเคลื่อนไหว! หลัง ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ประกาศเลิก-ขอดำเนินคดี ลั่น กำลังรอฟ้อง

วาน้อย เกมเมอร์ชื่อดัง เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ประกาศเลิก-ขอดำเนินคดี ทั้งโพสต์เฟซบุ๊กบอก วงการบันเทิงอะเนอะ พร้อมเสียงหัวเราะ อีกโพสต์บอก เดี๋ยวเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนา ทั้งยังคอมเมนต์โพสต์เบียร์ ลั่น กำลังรอฟ้อง ขอบคุณที่ทำตามคำขอ เอาให้ถึงที่สุดเลยนะ

หลังจากเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (19 พ.ย.) ได้เกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล เมื่อ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม วาน้อย เกมเมอร์คนดัง ที่คบหากันมาเป็นประมาณ 1 ปี โดยเผยว่าตัวเธอนั้นถูกคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียสุขภาพจิต และเพิ่งพร้อมที่จะออกมาพูด ซึ่งเธอยืนยันว่ามีหลักฐาน แต่ยังไม่ขอประจานในตอนนี้

โพสต์ของ เบียร์ เดอะวอยซ์

โพสต์ของ เบียร์ เดอะวอยซ์

แฟนเก่าเคลื่อนไหว! หลัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ประกาศเลิก-ขอดำเนินคดี ลั่น กำลังรอฟ้อง

ล่าสุด ทางด้าน วาน้อย อดีตแฟนหนุ่มของ เบียร์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Wanoiz วาน้อย ด้วยการโพสต์ข้อความสั้น ๆ หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ได้ไม่นาน โดยระบุว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 55555”

นอกจากนี้ วาน้อย ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กอีกอันที่ใช้ชื่อว่า Norabed Wa ว่า “เดี๋ยวเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริง ๆ” ไม่เพียงเท่านั้น วาน้อย ยังได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ประกาศของเบียร์ด้วยว่า “กำลังรอฟ้องพอดีเลย ขอบคุณที่ทำตามคำขอ แล้วเอาให้ถึงที่สุดเลยนะ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

โพสต์ของ วาน้อย เกมเมอร์ชื่อดัง

วาน้อย เกมเมอร์ชื่อดัง

วาน้อย เกมเมอร์ชื่อดัง

วาน้อย เกมเมอร์ชื่อดัง

11 เบียร์ เดอะวอยซ์1

11 เบียร์ เดอะวอยซ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo