Entertainment

ฉายแววตั้งแต่เด็ก คุณแม่ซุป’ตาร์ งัดรูปเก่าเทียบลูกสาววัย 2 เดือน น่ารักกินกันไม่ลง

หยาดทิพย์ งัดรูปวัยเด็กเทียบลูกสาววัย 2 เดือน คุณแม่สวยฉ่ำ ฉายแววซุป’ตาร์ตั้งแต่เด็ก ส่วน น้องเมย่า ก็น่าเอ็นดูมาก ขโมยหัวใจพี่ ๆ แฟนคลับได้เป็นกอบเป็นกำเลย

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่คุณแม่ป้ายแดงของวงการบันเทิง สำหรับซุป’ตาร์สาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องเมย่า ออกมาลืมตาดูโลกกว้างได้ 2 เดือนกว่า ๆ แล้ว พร้อมทุ่มเวลาและแรงกายแรงใจทำหน้าที่แม่แบบเต็มตัว ซึ่ง สาวหยาด ก็ได้แอบกระซิบว่า เหนื่อยแต่มีความสุขมาก ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่การมีลูกทำให้บ้านมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะในทุก ๆ วัน

9 หยาดทิพย์ ราชปาล5

ฉายแววตั้งแต่เด็ก คุณแม่ซุป’ตาร์ งัดรูปเก่าเทียบลูกสาววัย 2 เดือน น่ารักกินกันไม่ลง

ซึ่งหากใครที่ติดตามอินสตาแกรม @yardthip ของ หยาดทิพย์ ก็จะเห็นเลยว่าตอนนี้ น้องเมย่า ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของคุณแม่ไปหมดแล้ว เพราะ สาวหยาด หมั่นอัปเดตพัฒนาและความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวให้ทุกคนได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ และก็เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวน้อยถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ ๆ จนคุณแม่ยังเอ่ยปากว่า เหมือนแม่ตรงไหนบ้างดีกว่า

ล่าสุด (19 พ.ย.) หยาดทิพย์ ก็ได้ออกมาเทียบภาพในวัยเด็กของตัวเองกับลูกสาวตัวน้อย พร้อมแคปชั่นว่า “แม่หยาด vs เมย่า พร้อมไปลอยทงค่ะ”

งานนี้ ก็มีหลาย ๆ คนแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งปาหัวใจให้อย่างรัว ๆ รวมทั้งคอมเมนต์ชมความน่าเอ็นดูของแม่ลูกคู่นี้ อย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็คอมเมนต์ว่า “เหมือนแม่อยู่นะ” ส่วนทางด้านแฟน ๆ ก็ชมว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย

9 หยาดทิพย์ ราชปาล3

9 หยาดทิพย์ ราชปาล2

9 หยาดทิพย์ ราชปาล4

9 หยาดทิพย์ ราชปาล1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo