Entertainment

ลุ้นกลับไทย?! ‘ลิซ่า’ เผยโมเมนท์สุดอบอุ่น หลังได้เจอคุณแม่ในรอบ 2 ปี

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK  หลังจากที่เจ้าตัวเปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล LALISA สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ มีแฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง ยกให้เป็นสาวฮอตในยุค พ.ศ.นี้เลยก็ว่าได้

และเมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่า ได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนสำหรับทริปสุดพิเศษที่ทำให้เธอได้มีโอกาสเจอหน้าคุณแม่ในรอบ 2 ปี โดยแฟน ๆ สามารถจับภาพขณะที่คุณแม่กำลังเดินเคียงข้างลูกสาวในสนามบินได้

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B222

ลิซ่า BLACKPINK เผยโมเมนท์สุดอบอุ่น ได้เจอคุณแม่ในรอบ 2 ปี

ก่อนที่ไอดอลสาวจะเปิดใจผ่านรายการวิทยุถึงเรื่องที่ได้มีโอกาสพบกับคุณแม่ และพูดคุยกันก่อนที่จะต้องห่างกันอีกครั้ง โดย ลิซ่า เล่าว่า คุณแม่ของเธอบอกกับเธอว่า two weeks is so fast, i have to go back to thailand again, when i’m going to see you again? (เวลา 2 อาทิตย์มันเร็วมาก ต้องกลับไทยแล้ว เมื่อไหร่จะได้เจอลูกอีก) ก่อนที่ ลิซ่า จะตอบกลับแม่ว่า Mom, i’m gonna be there soon. (แม่คะ หนูจะไปที่นั่นเร็ว ๆ นี้ค่ะ)

batch ลิซ่า2 2

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้พูดถึงเรื่องที่คุณแม่ของเธอร้องไห้ขณะที่กำลังดูผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอ เธอถามคุณแม่ว่า ร้องไห้ทำไม โดยท่านบอกว่า ท่านรอสิ่งนี้มานาน เลยทำให้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by LILIES💛 (@lisanation97)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo