Entertainment

‘กรรชัย’ โกรธจริง! ดุแขกรับเชิญจนจ๋อย หลุดขายxx กลางรายการ ซัดแรง อย่าถ่อย

หนุ่ม กรรชัย โกรธจริง! ดุแขกรับเชิญจนจ๋อย หลุดคำหยาบ ขายxx กลางรายการ โหนกระแส ซัดแรง อย่าถ่อย ลั่น จะไม่ทำประเด็นเรื่องผัวเมียอีกแล้วถ้าไม่น่าสนใจจริง ๆ

ขึ้นชื่อว่าเป็นรายการ “สด” อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย เพราะไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ทุกอย่างได้ ดังเช่น รายการโหนกระแส ที่ในช่วงหลัง ๆ เกิดปัญหาแขกรับเชิญหลุดคำหยาบคายออกมาขณะออกอากาศอยู่บ่อยครั้ง อย่างเหตุการณ์ ป้าพูดได้มั้ย หรือ แม่น้ำหนึ่ง

หนุ่ม กรรชัย โกรธจริง ดุแขกรับเชิญจนจ๋อย หลุดคำหยาบกลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย โกรธจริง! ดุแขกรับเชิญจนจ๋อย หลุดขายxx กลางรายการ ซัดแรง อย่าถ่อย

ล่าสุด (18 พ.ย.) ปัญหานี้ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ทำให้โลกโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้นกว่าเดิม โดยทางรายการได้เชิญคู่กรณีเมียเก่ายกพวกตบเมียใหม่จนดั้งหักที่ จ.อุดรธานี มาร่วมรายการ แต่ในระหว่างออกอากาศ ผู้ร่วมรายการต่างพูดคำหยาบออกมาบ่อยมาก ทั้งคำว่า ขาย- ขายห-ย ทำเอาพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ต้องกราบขอโทษผู้ชมสด ๆ ว่า

การที่มีคำไม่สุภาพออกไป เป็นความผิดของผมเอง เพราะผมคอนโทรลรายการไม่ได้ ดังนั้น ผมต้องขอโทษผู้ชมด้วยครับ และขอฝากบอกทีมงานให้ทุกคนเป็นพยาน ถ้ามีข่าวเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ ประมาณนี้อีก จะไม่มีการนำเสนออีกแล้ว ยกเว้นมันเป็นประเด็นที่สำคัญจริง ๆ สาเหตุที่ผมเชิญคู่กรณีมาคุยในรายการ เพราะต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เคลียร์กัน แต่พวกคุณมาถ่อยใส่กัน แบบนี้มันไม่เหมาะสมกับคนดู

หนุ่ม กรรชัย โกรธจริง ดุแขกรับเชิญจนจ๋อย หลุดคำหยาบกลางรายการ

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ต่อว่าผู้ร่วมรายการ และเมื่อดูจากสีหน้าแล้ว เห็นได้ชัดว่าอารมณ์ขึ้นจริง ๆ ว่า

“ขอโทษนะครับ หยุดพูดคำนี้ได้ไหม รายการเราสั่งน้องตั้งแต่แรกแล้วว่า มีคำต้องห้ามอะไรบ้าง และรายการนี้เป็นรายการสด พวกคุณก็ไม่ฟังกันเลย ส่วนคนข้าง ๆ คุณ (แขกร่วมรายการผ่านวิดีโอคอล) ที่พูดคำหยาบออกมา หูตึง หูแตกหรือยังไง ทำไมไม่ฟังอะไรเลย ผมขอนะครับ อย่าพูดอีก มันไม่เกี่ยวกับคุณ และมันมีผลกับสังคมหมู่มากที่ดูอยู่ คุณทะเลาะกันได้ แต่อย่าถ่อยในรายการแบบนี้”

ทั้งนี้ รายการโหนกระแส ได้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการไม่ลงคลิปให้ชมแบบย้อนหลัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo