Entertainment

ส่องภาพล่าสุด เป๊ป เขมิกา สวยเป๊ะมาก หลังลดน้ำหนักกว่า 46 กิโลฯ

สวยไม่ไหว สวยเป๊ะสุด ๆ เลย กับภาพล่าสุดของ เป๊ป เขมิกา หลังเจ้าตัวตั้งใจลดน้ำหนักจาก 130 กิโลกรัม เหลือเพียง 84 กิโลกรัม

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงของวงการบันเทิงไทยที่มีความสามารถมากมาย หลายคนจดจำได้ทั้งแววตา รอยยิ้มสวย ๆ น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ เป๊ป-เขมิกา สุขประสงค์ดี ที่ยืนหนึ่งเรื่องบทนางร้าย และเพื่อนนางเอก จนเหล่าแฟน ๆ ละครถึงกับอินสุด ๆ

ปกเป๊ป2

ส่องภาพล่าสุด เป๊ป เขมิกา สวยเป๊ะมาก หลังลดน้ำหนักกว่า 46 กิโลฯ

แต่งานนี้แฟน ๆ อาจจะต้องขยี้ตากันรัว ๆ แล้ว เมื่อ สาวเป๊ป ตั้งใจ มุ่งมั่น ออกกำลังกายและขอควบคุมอาหารเพื่อที่จะลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว pep_kemika พร้อมบอกน้ำหนักก่อนที่จะลดอย่างจริงจัง จากเดิม 130 กิโลกรัม และน้ำหนักปัจจุบันเหลือเพียง 84 กิโลกรัม ซึ่งหายไปมากกว่า 46 กิโลกรัมเลยทีเดียว! ขอปรบมือรัว ๆ ให้กับสาวคนเก่งเลยนะคะ

สาวเป๊บ การันตีความสามารถและความสวย จากเวทีแจ้งเกิดอย่าง เวทีประกวดงราชินีช้างเมื่อในปี พ.ศ. 2549 คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 และเคยเข้าร่วมประกวดในเวที I’m Fat So What จนผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ได้ฝากผลงานให้แฟน ๆ ติดตามมาอย่างมากมาย เช่น คุณชายปวรรุจ ในบทของ คุณอิ่ม หรือ ลมซ่อนรัก ในบทของ เบญจคีย์

ปกเป็ป1

เป๊ป5

เป๊ป3

เป๊ป2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo