Entertainment

ชาวเน็ตจับตา ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ มีรักครั้งใหม่ ? หลังลงรูปคู่สาวในวันเกิด

ชาวเน็ตจับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี หลังลงรูปคู่สาวสวยในวันเกิด ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า ?

เป็นโสดมาพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงมากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ได้ประกาศแยกทางกับ นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา ปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปี ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด (15 พ.ย.) ไม่รู้ว่าสถานะหัวใจของ หนุ่มเคลลี่ นั้น กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วหรือเปล่า ?

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

ชาวเน็ตจับตา เคลลี่ ธนะพัฒน์ มีรักครั้งใหม่ ? หลังลงรูปคู่สาวในวันเกิด

เมื่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @kellytanapat เผยภาพงานฉลองวันเกิดของตัวเอง พร้อมขอบคุณเพื่อน ๆ และเหล่าคนสนิทที่มาร่วมงาน แต่ที่น่าจับตามองเห็นจะเป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง โดยแคปชั่นของ เคลลี่ ระบุไว้ว่า ”ขอบคุณน้อง @penpleng_tita สุดน่ารัก สำหรับ cake โคตรอร่อย และช่วยจัดห้องให้ ขอบคุณพี่ชายสุดหล่อ @baupit_thurachon น้อง ๆ @somo_chompoonut @kiksnowgirl ด้วยครับ #birthday”

ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวง ทั้งยังโพสต์ภาพช็อตเดียวกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @penpleng_tita พร้อมข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชายว่า “Happy birthday na ka”

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

นอกจากนี้ สาวคนเดิมยังได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ฝ่ายชาย ซึ่ง เคลลี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ขอบคุณมากนะครับ cake อร่อยมาก” และเมื่อเข้าไปส่องไอจีของฝ่ายหญิง ก็พบว่า เคลลี่ ก็เข้าไปกดไลก์อีกฝ่ายอยู่เหมือนกัน

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

จับตาสถานะหัวใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo