Entertainment

จิน สามี หนิง ปณิตา เดือด! ลั่น คนเรานี่ก็แปลก กับเด็กยังไม่เว้น แถมกล้าบอกว่าของจริง

จิน สามี หนิง ปณิตา เดือด! มือดีสร้างแอคเคาท์ IG ปลอมของลูกสาว ลั่น คนเรานี่ก็แปลก กับเด็กยังไม่เว้น แถมกล้าบอกอันนี้ของจริง

มีเรื่องที่ทำให้ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ถึงกับหัวร้อนหนักมาก หลังเจอมือดีนำรูปและชื่อของ น้องณิริน ลูกสาวสุดที่รัก สร้างแอคเคาท์ปลอมบนบัญชีอินสตาแกรม ทั้งยังบอกด้วยว่าแอคเคาท์เป็นของครอบครัวจริง ๆ ส่วนอันอื่นปลอม โดยก่อนหน้านี้ ทางด้าน สาวหนิง ได้ทำการตักเตือนไปแล้ว แต่แอคเคาท์ดังกล่าวก็ยังไม่หยุด ทำพฤติกรรมเดิม ๆ แต่เปลี่ยนรูปเปลี่ยนชื่อหนี ก่อนจะทักไปชวนคุยกับคนอื่นเสมือนว่าเป็นน้องณิรินเอง จนสร้างความเข้าใจผิดให้กับหลาย ๆ คน

9 จิน สามี หนิง ปณิตา4

จิน สามี หนิง ปณิตา เดือด! ลั่น คนเรานี่ก็แปลก กับเด็กยังไม่เว้น แถมกล้าบอกอันนี้ของจริง

และล่าสุด (15 พ.ย.) จิน จรินทร์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @jintumwattana เผยภาพแอคเคาท์ปลอมที่เปลี่ยนเพียงตัวเลขหลังชื่อแอคเคาท์ พร้อมระบุข้อความว่า “คนเรานี่ก็แปลกนะ กับเด็กมึงก็ยังปลอม ig เค้าแล้วบอกว่าอันนี้คือของจริง หน้าด้านจริง ๆ”

9 จิน สามี หนิง ปณิตา5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนิง ปณิตา ระบุว่า ได้ทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว “หมดความอดทนแล้วนะคะ หลังจากเตือนกันดี ๆ ขอร้องกันดี ๆ แล้วยังไม่ปฏิบัติตาม สร้าง ig ปลอมขึ้นมา ทักหาคนไปทั่ว จนคนส่งมาถามทำไมให้น้องเล่น social เอง เตือนทีเปลี่ยนรูปเปลี่ยนชื่อ แต่ยังคงเกี่ยวข้องทำพฤติกรรมเดิม ๆ

จะบล็อกก็บล็อกไปนะคะ มีบรรดา Fc อีกเป็นร้อยเค้าตามดูเก็บหลักฐานให้อยู่ เตรียมนัดส่งหลักฐานให้ตำรวจดูแล้วนะคะ มีคนทำ ig เหมือนดาราหลายคนแต่เค้าไม่เคยไปทักไปสร้างความเข้าใจผิดไปชวนคุยเหมือนว่าเป็นน้องณิรินกันนะคะ กรุณาหยุดยุ่งกับน้องได้แล้ว ใครมีหลักฐานอะไรเพิ่มเติม Dm มาบอกหน่อยนะคะ”

9 จิน สามี หนิง ปณิตา1

9 จิน สามี หนิง ปณิตา3

9 จิน สามี หนิง ปณิตา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo