Entertainment

คำตอบชัดเจน ‘ดีเจภูมิ’ ถูกชาวเน็ตถาม อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง?

ชีวิตดี๊ดีจนน่าอิจฉา สำหรับ ดีเจภูมิ งานนี้ก็ถูกชาวเน็ตถามตรง ๆ ว่าอยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง เจ้าตัวก็ตอบละเอียด ว่าอยากให้เปลี่ยนความคิดเป็นเราต้องเก่งเหมือนเขา ไม่ใช่มีเงินเท่าเขา

หากแฟน ๆ ได้ติดตามอินสตาแกรมของ ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ก็จะเห็นเลยว่าชีวิตดีจนน่าอิจฉา ประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องของธุรกิจ งานในวงการบันเทิง และยังได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง จนมีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคนแล้ว เป็นหนึ่งคนที่ขยันทำงานสุด ๆ มีแฟน ๆ มากมาย ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจอีกคน

ปกดีเจภูมิ1

คำตอบชัดเจน ‘ดีเจภูมิ’ ถูกชาวเน็ตถาม อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไง?

ซึ่ง ดีเจภูมิ มักจะเปิดพื้นที่ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @djpoom ให้แฟน ๆ ได้เข้ามาร่วมพูดคุย ปรึกษาเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ชีวิต และทัศนคติในอีกหลายมุมที่ยังไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ล่าสุดก็มีแฟนคลับได้ถามว่า “อยากรวยเหมือนพี่ต้องทำยังไงครับ5555”

และงานนี้ ดีเจภูมิ ก็ไม่รอช้า ก็ได้ตอบข้อความกลับยาว เพราะเป็นอีกหนึ่งคำถามที่มีคนสงสัยมาเยอะมาก ๆ “อะ อันนี้เป็นคำถามที่คนถามเข้ามาเยอะ แต่มีคำตอบที่ง่าย ๆ ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเค้ามีเท่าไร แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเค้าที่เราเห็นแล้วต้องการ เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขายยา เปิดธุรกิจสีเทา ยอมทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ให้มองแบบนี้ ให้มองว่าเค้าทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งเท่านี้ แล้วก็เอาไปทำตาม

ดีเจภูมิ1

แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่า กว่าเค้าจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เค้าต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้ อ่ะ หรือถ้าตรง ๆ เลย สมมติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น Youtuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลยว่า โอเค ถ้าอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้ เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ตอนนี้ เพราะพี่เองก็ดูพวก Youtuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าเช่นกัน แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจเป็นของเด็กคนหนึ่งที่เค้าใช้เงินของที่บ้าน ก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เค้าแทน สรุป อยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่า เราต้องเก่งเหมือนเค้า ไม่ใช่มีเงินเท่าเค้าครับ

ดีเจภูมิ3

ดีเจภูมิ
7 ดีเจภูมิ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo