Entertainment

ตั้ม วราวุธ รับแฟนคนปัจจุบัน คือแฟนคลับ – เคยถูกเปย์หนักได้เช็ค 4 แสน

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ นักร้องหนุ่มสายฮา ตั้ม วราวุธ และแฟนคนปัจจุบัน ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นแฟนคลับ เผยเคยถูกแฟนคลับเปย์หนักสุดเซ็นเช็คให้ 4 แสนบาทเลย

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนอารมณ์ดีที่หนึ่งเลย สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ บอกเลยว่าในช่วงที่ประกวดนั้น ฮอตหนักมาก มีแฟนคลับคอยสนับสนุนและซัพพอร์ตอย่างมากมาย จนมาถึงปัจจุบัน เพราะเจ้าตัวมีความสามารถหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดงละคร หรือแม้กระทั่งงานพิธีกร

ปกตั้ม1 2

ตั้ม วราวุธ รับแฟนคนปัจจุบัน คือแฟนคลับ – เคยถูกเปย์หนักได้เช็ค 4 แสน

ล่าสุด (10 พ.ย.) หนุ่มตั้ม ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวในหลากหลายมุมมอง ผ่านช่องยูทูบ Marie Broenner  ตอน ว่ามาดิ with Lily and Marie EP11 : Star crazy ว่าด้วยเรื่องของศิลปินกับแฟนคลับ “ตั้ม วราวุธ”

โดยพูดถึงศิลปินกับแฟนคลับ มีทุกเพศ ทุกวัย มีการสนับสนุนที่แตกต่างกันไป หรือในช่วงวัยต่าง ๆ เช่น วัยทำงานแล้ว ก็อาจจะมีซื้อของให้บ้าง จนทั้งแฟนคลับที่ค่อนข้างมีฐานะ อาจจะซื้อของราคาแพง ๆ ให้ ถามหากถึงว่าถูกเปย์หนักสุดเท่าไหร่ หนุ่มตั้ม ก็ได้บอกว่า อย่าเรียกว่าเปย์ เรียกว่าให้หนักสุดดีกว่า เขาเซ็นเช็คให้วันเกิด 400,000 บาท

ถ้าหากมีคนมาให้ของราคาแพง หรือหนัก ๆ ก็จะวางตัวให้เท่ากับแฟนคลับคนอื่น ๆ เหมือนกันหมด และตนเองคิดว่า การเป็นศิลปินนั้น ต้องปฏิบัติกับแฟนคลับเท่า ๆ กันทุกคน เป็นศิลปินก็ไม่รู้หรอกว่าอันไหนถูก อันไหนผิด แต่สำหรับตนเองคิดแบบนี้ ถ้าเขาไม่โอเค เขาก็ไป การที่คนมาชอบตนตั้งแต่วันแรก ไม่ใช่เพราะว่าการที่อยู่บนเวทีเหรอ แต่ถ้าเขาจะไป เพราะเราไม่ไปกินข้าวกับเขาก็ไม่เป็นไร อันนี้สำหรับตั้มคนเดียว

ตั้ม2

เคยเจอแฟนคลับที่หวงไม่อยากให้มีแฟน เอารูปแฟนตนเองไปด่ากันในกลุ่ม ถึงขนาดทักมาด่าฝ่ายหญิง สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเขาไม่เข้าใจ แต่สำหรับตนก็จะอธิบายว่ามันต้องเป็นอย่างนี้นะ ตอนนั้นไม่ได้เปิดตัว เพราะวางตัวเองไม่ถูก คบกันก่อนมาประกวดเดอะสตาร์ ตอนมาสมัคร ก็ประกวดด้วยกัน แล้วเราติด เขาไม่ติด ตอนนั้นตนเองก็รู้สึกว่าอยากเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง เลยไม่ได้เจอกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้บอกเลิก จึงได้บอกกับฝ่ายหญิงไว้ว่า ถ้าเกิดว่ามีใครมาจีบ หรือพร้อมจะดูแล อย่ามาติดที่ตัวเอง เพราะตนเองดูแลไม่ได้

ตั้ม

หนุ่มตั้ม ได้เล่าต่อถึงแฟนคนล่าสุดว่า “แฟนคนปัจจุบันเป็นคนดี คนนี้คือแฟนคลับที่ตามงาน คนนี้ไม่เคยพูดกล้าพูดมาก่อน คิดว่าเป็นเรื่องผิด เรื่องที่เราเอาแฟนคลับมาเป็นแฟน เขาก็ชื่นชอบเรานั่นแหละ แล้วมีวันนึงกลับบ้าน แล้วเขาไปบ้านแม่พอดี แล้วคือที่บ้านแม่จะให้ใครไปก็ได้ เลยได้นั่งพูดคุยกัน รู้สึกมันกวนดี คนนี้มันตลก น่ารัก อยากแกล้ง เริ่มจากแกล้งก่อน คุยกันมาเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ตัวว่าจะเป็นแฟนกัน จนถึงวันนี้จะ 6 ปีแล้ว แต่ถ้าพูดกันตามเรื่องจริงแล้ว มันก็ไม่ควรในความคิดนะ คือมันก็ไม่ได้มีกฏอะไร แฟนคลับคนอื่นบางคนก็โอเค บางคนก็ไม่โอเค ก็ใช้เวลาพิสูจน์ ว่าไม่ได้อยู่ ๆ มาเอาแฟนคลับมั่ว ๆ

คิดถึงพ่อแม่เขาด้วย ก็เลยไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ใช้ชีวิตมีความสุขนะ ไม่เปิดตัวในที่นี้ของก็คือว่า ไม่ได้ลงรูป แต่เวลาไปกินข้าวปกติ จับมือกัน ใครจะเห็นก็ไม่เป็นไร เราเป็นคนไปจีบเขาเอง”

ตั้ม1

ตั้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo