Entertainment

เปิดคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว ‘เจนนี่-ยิว’ โก้หรูและชวนฝัน ยึดตามคาแร็กเตอร์

เปิดคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว เจนนี่-ยิว ยึดตามคาแร็กเตอร์ ผสมผสานความโก้หรูและชวนฝันไว้อย่างลงตัว มองแล้วรู้สึกถึงความรักได้อย่างเต็มเปี่ยม

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของคู่บ่าวสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ได้ถือฤกษ์ดี 11.11 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและคึกคัก ท่ามกลางทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก โดยงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ (12 พ.ย.) ณ โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

เปิดคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว เจนนี่-ยิว โก้หรูและชวนฝัน ยึดตามคาแร็กเตอร์

เปิดคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว เจนนี่-ยิว โก้หรูและชวนฝัน ยึดตามคาแร็กเตอร์

ล่าสุด ห้องเสื้อชื่อดัง อย่าง MONIQUE Wedding ได้ออกมาโพสต์อวดภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ ของ เจนนี่-ยิว พร้อมเผยถึงคอนเซ็ปต์ชุดของคู่บ่าวสาวว่า “ครั้งแรกกับภาพถ่าย 𝙿𝚛𝚎-𝚆𝚎𝚍𝚍𝚒𝚗𝚐 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ชวนฝันของ คุณเจนนี่ & คุณยิว

โดยคอนเซ็ปต์ยึดตามคาแร็กเตอร์ของทั้งคู่อย่างชัดเจน ล้ำเสน่ห์แบบเฟมินีน โรแมนติกแบบหนุ่มสาวสไตล์โมเดิร์น ใส่ความเป็นแฟชั่น ผสมผสานทั้งความเท่ โก้หรู และชวนฝันไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นภาพที่มองแล้วรู้สึกถึงความรักได้อย่างเต็มเปี่ยม เนรมิตโดยทีมงานคุณภาพโมนิคดูแล

ขอขอบคุณ คุณเจนนี่ คุณยิว ที่ได้มอบโอกาสครั้งสำคัญ และยินดีให้เกียรติทีมเราได้ดูแลออกแบบสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง และเช่าตัดชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวสุดแสนประทับใจ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความสุขที่เกิดขึ้น พวกเรายินดีกับคุณจริง ๆ ในวันแต่งงานนี้ ตึกใหม่เวดดิ้ง 6 ดาวหรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ”

6 เจนนี่ ยิว6

6 เจนนี่ ยิว5

6 เจนนี่ ยิว4

6 เจนนี่ ยิว1

6 เจนนี่ ยิว3

6 เจนนี่ ยิว2

ขอบคุณภาพจาก MONIQUE Wedding

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo