Entertainment

นุ่น รมิดา-ต๊อด ปิติ ฟาดไม่ยั้ง ปมดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสานแรง

ขอไม่อยู่เฉย นุ่น รมิดา-ต๊อด ปิติ ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด ปมดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสานแรง

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังถกกันอย่างหนักในขณะนี้เลย สำหรับกระแสดราม่ากรณีที่คนกลุ่มหนึ่งได้มีการเปิดห้องสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Clubhouse แล้วได้มีการพูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสานโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงสารพัด อาทิ การที่ผมดูถูกและบูลลี่และเหยียดหยามคนอีสานอะ คือใคร ๆ เขาก็ทำกัน มันเป็นแฟชั่น หรือ อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดx

ซ้ำยังมีการใช้ถ้อยคำเหยียดไปถึงไอดอลสาวชื่อดังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ที่เป็นคนบุรีรัมย์ว่า เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ในขณะที่อีกคนบอกว่า ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าเขาคงกลับมาอยู่แล้ว ไปอยู่นู้น ก็สบายกว่าอยู่อีสาน

batch ลิซ่า71 1

นุ่น รมิดา-ต๊อด ปิติ ฟาดไม่ยั้ง ปมดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic ด่าคนอีสานแรง

ซึ่งหลายคนในวงการบันเทิงได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว เช่น นักแสดงสาว นุ่น รมิดา ก็ได้ออกมาฟาดข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วน @noonrami เป็นภาพข้อความ “เป็นคนอีสานค่ะ #ชัยภูมิ #ทำทำไม” พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “อย่าให้เห็นกินข้าวนะ #อยู่กันดี ๆ ไม่ได้ใช่มั้ย”

ส่วนทางด้าน หนุ่มต๊อด ปิติ สามี ของนางเอกสาว นุ่น วรนุช ก็ไม่ขอนิ่งเฉย ออกมาโพสต์ฟาดด้วยเช่นกัน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Piti Bhirombhakdi โดยระบุข้อความว่า “คนอีสานขยัน ซื่อสัตย์ และ รักถิ่นกำเนิด คนอีสานพูดอีสานและเรามีร้านอาหารอีสานทั่วไทยทั่วโลก รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมเเดนไทย”

นุ่น1

ต๊อด1นุ่น

ต๊อด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo