Entertainment

แม่เล่าเอง! แตงโม นิดา เปิดชีวิตรักคาสโนวี่ เคยแซ่บพระเอกในกองละคร

แม่ขอเล่าเองวันนี้! แตงโม นิดา เปิดชีวิตรักคาสโนวี่ เคยแซ่บพระเอกในกองละคร ความรักสุดหวานกับสาวหล่อ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านเรื่องราวความรัก เจออุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตมาโดยตลอด สำหรับนางเอกสาวสวย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ล่าสุด (4 พ.ย.) ได้ออกเปิดใจเรื่องราวชีวิตรักที่ผ่านพ้นมาแบบแซ่บ ๆ จัดหนักในรายการ สารพัดเพื่อน ตอน EP.4 | “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่ต้องเม้าท์ แม่จะเล่าเอง! ประสบการณ์รัก กวาดเรียบทั้งวงการ?

ปกแตงโม1


แตงโม นิดา เปิดชีวิตรักคาสโนวี่ เคยแซ่บพระเอกในกองละคร

ทำไมเป็นคาสโนวี่ ?
ข่าวเยอะมั้ง เมื่อก่อนเล่นละครกับใครก็เป็นข่าว มันมีบ้างที่จริง และมีบ้างที่ไม่จริง

คาสโนวี่มายังไง ?
เหตุการณ์รถไฟชนกันก็มี ตอนนั้นติดสยาม ธุระอยู่ที่สยามทั้งหมด วันนั้นทำเล็บ ซึ่งช่วงนั้นก็มีแฟน เป็นคนมีฐานะคนนึง มีอะไรที่ไม่เข้ากันเยอะ ในวันที่คบกันเขายังบังคับเราเลย ทำเหมือนเป็นแฟนกันเลย อยู่อย่างนั้นมา 3 ปี และเขาเป็นเด็ก แต่เราก็ไปหาคนอื่นมาเติมเต็ม ตอนนั้นทำเล็บอยู่บนสยาม แฟนก็มาหา เราก็อยู่กับอีกคนนึง หน้าชาไปแล้ว แต่สุดท้ายก็รอด

มีใครบ้างที่ว่าแซ่บ ?
ถ้าสุด ๆ และรักมากด้วย น่าจะเป็นสาวหล่อ เขาดูแลเอาใจใส่ น่ารักมาก ๆ เขามีความพยายามที่จะทำให้เรามีความสุขตลอดเวลา มีบางครั้งที่ตื่นมาแล้วเห็นช่อดอกไม้ รู้สึกน่ารักมาก ๆ ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน เขาไปซื้อปริ้นเตอร์ แล้วปริ้นรูป ทำเป็นสติ๊กเกอร์ วางไปตามทาง เดินจนไปเจอห้องแม่บ้าน มองที่กำแพงสีขาว ติดว่า i love you เรารู้สึกว่าอาจจะเป็นด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงเหมือนเรา ก็เกือบปีแล้ว แต่เราก็ไปไม่น่ารักใส่เขา

แตงโม1

เคยรถคว่ำ ?
กระเจิงคือหน้าตาแล้วเย็บ 140 เข็ม ฟันหลอแล้วถักเปีย 2 ข้าง ถ่ายรูปชู 2 นิ้วงี้ คนที่คบมานั่งสมาธิให้ทุกวัน ทางเขา เขาก็เชื่อว่าเรามีอาการดีขึ้นจากจิตใจที่ดีของเขา จากการนั่งสมาธิของเขา

เคสถัดมาที่มีข่าวว่าในกองละคร ?
ไม่ใช่ในกอง ในที่พัก ตอนนั้นโสด ก็คบกันแต่ไม่ได้เปิดเผย ตอนนั้นกองถ่ายอยู่ที่โรงแรมทั้งหมด คุยกันมาอยู่แล้ว เป็นแฟนกันอยู่แล้ว ก็เลยตกลงว่านอนห้องเดียวกัน แป๊บนึงก็เลิกกัน เขาติดเล่นกีฬามาจนไม่มีเวลาให้เรา

คนมาจีบเอง ?
ฉันจะพูดตรงนี้เลยว่า ทุกคน ทุกสถานการณ์ เขามาเองทั้งหมด

แตงโม

แตงโม3

แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo