Entertainment

‘แพท ณปภา’ เขินหนัก รับ ‘ปอ อรรณพ’ ก็ตรงสเปคเหมือนกัน หลังฝ่ายชายออกปากอยากจีบ

แพท ณปภา เขินหนัก รับ ปอ อรรณพ ก็ตรงสเปคเหมือนกัน หลังฝ่ายชายออกปากอยากจีบ ลั่น ให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะช่วงนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนจับตา สำหรับซิงเกิ้ลมัมคนสวย แพท ณปภา กับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ที่ช่วงนี้ทำงานร่วมกันอยู่บ่อย ๆ เคมีเข้ากันดีมาก มีโมเมนต์หลาย ๆ อย่างที่น่ารัก จนเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ พากันแซว แถมล่าสุด ฝ่ายชายยังออกปากยอมรับว่าฝ่ายหญิงตรงสเปค และอยากจีบ แต่ขอเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มีเวลาคบใครเล่น ๆ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีอะไร ขอดู ๆ กันไปก่อน

แพท ณปภา

แพท ณปภา เขินหนัก รับ ปอ อรรณพ ก็ตรงสเปคเหมือนกัน หลังฝ่ายชายออกปากอยากจีบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพท ณปภา ก็ได้ออกมาพูดในรายการ ตกมันส์บันเทิง ว่า เรามาสนิทกันจากการทำรายการด้วยกัน แต่จริง ๆ เราผ่านกันไปผ่านกันมา เขาก็ไม่เคยมีแนวโน้มที่จะเข้ามาจีบ ไม่มีเลย เพิ่งจะมาได้ยินจากในข่าว

เรื่องที่ซื้อรองเท้าให้ น้องเรซซิ่ง สาวแพท เผยว่า เขาเป็นคนรักเด็ก และปอกับแพทก็ชอบรองเท้าเหมือนกัน จุดเริ่มต้นของการคุยกันเรื่องรองเท้า พอพี่ที่ทำงานด้วยกันเขาเห็นก็จิ้น เพราะภาพมันน่ารัก เขาเลยแซว กลายเป็นเขินกันไปเขินกันมา แต่นอกรอบไม่มีอะไร ยอมรับว่าแอบเขินที่เขาตอบแบบนี้ เพราะไม่เคยมีการทักนอกรอบชวนไปนู่นนี่ ส่วนใหญ่คุยกันแต่เรื่องรองเท้า

แพท ณปภา

ทั้งนี้ แพท ณปภา เผยต่อว่า ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะช่วงนี้แพทเองก็ยังไม่ได้โฟกัสในเรื่องนี้ แต่เอาจริง ๆ ก็เขิน เพราะเขาไม่เคยพูดนอกรอบเลย ถามว่า ปอ ตรงสเปคไหม ก็ใช่ (ยิ้มเขิน) เขาเป็นคนดูแลตัวเอง และที่สำคัญคือรักเด็ก คนที่จะอยู่กับแม่หม้ายลูกติดได้ สิ่งสำคัญต้องผ่านด่านลูกก่อน ซึ่งโมเมนต์ที่เขาอยู่กับลูก เราก็แฮปปี้ บางทีเราไม่ว่างเขาก็สอนการบ้านให้ลูกเรา เขาเป็นคนน่ารักและอารมณ์ดี แต่ก็ยอมรับว่านอกจาก ปอ ก็มีหนุ่มนอกวงการตามขายขนมจีบอยู่เหมือนกัน เลยไม่รีบ ขอเก็บรายละเอียดนิดนึง

แพท ณปภา

ขอบคุณ ตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo