Entertainment

ชัดเจน! ‘ปอ อรรณพ’ รับอยากจีบ ‘แพท ณปภา’ แต่รอให้ชัวร์กว่านี้ก่อน

ชัดเจน! ปอ อรรณพ ยอมรับตรง ๆ แพท ณปภา ตรงสเปคและอยากจีบ แต่ขอเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจนก่อน

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับความสัมพันธ์ของ แพท ณปภา กับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ที่ช่วงนี้ทำงานร่วมกันอยู่บ่อย ๆ แถมเคมีเข้ากันดีมาก มีโมเมนต์หลาย ๆ อย่างที่น่ารัก จนเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ พากันแซว ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ไปแล้วว่า สถานะตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน ต่างคนต่างยังโสดสนิท และแพทคงยังไม่ได้มูฟออนเร็วขนาดนั้น แต่ทว่า แฟน ๆ กลับยังเดินหน้าเชียร์ให้คบกันจริงอยู่ไม่น้อย

ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา

ชัดเจน! ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา แต่รอให้ชัวร์กว่านี้ก่อน

และล่าสุด ปอ อรรณพ ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องนี้ ในรายการ ปากต่อปาก ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยยอมรับว่าพี่แพทเป็นสาวที่ตรงสเปคเลย หน้าคม หุ่นดี จริง ๆ เราสองคนเพิ่งเริ่มสนิทกันจากการได้ร่วมทำงานด้วยกัน คอยหยอดมุกกันไปมาอยู่ตลอดทั้งในรายการ และในไอจี คือ ถ้าสมมติว่าผมจะเข้าไปจีบพี่แพทจริง ๆ เราเองก็ต้องชัวร์ตัวเองมาก ๆ เพราะพี่แพทเองก็ไม่ได้มีเวลามานั่งคบใครเล่น ๆ เหมือนกัน

แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ขอดูกันไปก่อน เพราะไม่ว่าจะเป็นพี่แพท หรือ น้องเรซซิ่ง ทั้งคู่น่ารักมาก แต่กว่าจะสนิทกับน้องเรซซิ่งได้ก็มีแอบทำคะแนน คือการซื้อรองเท้าให้เรซซิ่ง เห็นรองเท้าเด็กมันน่ารักมากเหมาะกับน้อง และส่วนตัวผมเองตอนนี้ก็โสดมา 2 ปีแล้วถามว่าอยากมีแฟนมั้ย คืออยากมีนะแต่เป็นคนไม่ค่อยเข้าหาก่อน ชอบนะ แต่ไม่จีบ (หัวเราะ)

สามารถติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ใน รายการปากต่อปาก วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ทางช่องไทยรัฐทีวี หรือ ดูย้อนหลังได้ทาง YOUTUBE : My Channel Official

ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา

ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา

ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา

ปอ อรรณพ รับอยากจีบ แพท ณปภา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo