Entertainment

‘ดีเจนุ้ย’ ปลื้ม! ส่งเพลงช้า ‘แกล้งโง่ไม่ไหว (รู้มากไปก็เจ็บ)’ ฟีดแบคดีเกินคาด

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อจู่ ๆ พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ก็ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @djnui ด้วยการโพสต์ข้อความในทำนองว่า แกล้งโง่ไม่ไหว (รู้มากไปก็เจ็บ) จนแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นกันแน่? ทั้งยังพากันแห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้รัว ๆ

batch %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A21

งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัยนาน ออกมาเฉลยแล้วว่าข้อความก่อนหน้านี้เป็นการโปรโมทเพลงใหม่ซึ่งเป็นเพลงช้าเพลงแรกของเจ้าตัวนั่นเอง โดย ดีเจนุ้ย ได้ทำการโพสต์คลิปทีเซอร์เอ็มวีเพลง แกล้งโง่ไม่ไหวรู้มากไปก็เจ็บ พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายว่า ฮาโลวีนเค้าปล่อยผี แต่นี่ขอปล่อยเพลงได้มั้ย?? #แกล้งโง่ไม่ไหวรู้มากไปก็เจ็บ เพลงช้าเพลงแรกของนุ้ย.. ต้องเข้าไปดูแล้วมั้ย youtube : dj nui

batch %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A24

ฟีดแบคเกินคาด! ดีเจนุ้ย ส่งเพลงช้า แกล้งโง่ไม่ไหว (รู้มากไปก็เจ็บ)

มีคนถามตลอดพี่ว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงช้า แล้วส่วนตัวนุ้ยเองก็ชื่นชอบการร้องเพลงช้าอยู่แล้ว แล้วจะช้าอยู่ไยพี่ นุ้ยก็เริ่มไปนั่งไล่ฟังเพลง ชอบเพลงไหนก็หาเลยว่าใครแต่ง ก็ไปเจอน้องกัปตัน วงวันวัน ก็โทรไปจีบน้องเค้าเลย บอกมาแต่งเพลงให้พี่หน่อย พี่อยากได้เพลงช้าแบบเศร้า ๆ เลยนะ ยิ่งเจ็บพี่ยิ่งมีความสุข นุ้ยดูซาดิสม์มั้ยฮะ(หัวเราะ)

คราวนี้ก็ควานหาผู้กำกับเอ็มวี ก็ไปไล่ดูเอ็มวีอีกและไปถูกใจภาพและแสงของ จั๊ก ก็โทรไปจีบเค้าอีก ส่วนนักแสดงนี่ไม่คิดไม่ฝันว่า น้องนิว ฐิติภูมิ และ เต้ ดาวิชญ์ จะยอมมาเล่นให้นะพี่ คิดว่าเอื้อมไม่ถึง แต่น้อง ๆ ก็ให้โอกาสมาร่วมงานด้วย วันถ่ายเอ็มวี นุ้ยไปนั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์เลย นักแสดงหน้ามันไม่ได้นะ สั่งซับทันที ถ้าไม่ติดว่าเป็นนักร้อง ก็จะเล่นเองเลยนะพี่(หัวเราะ)

พอทุกอย่างสำเร็จออกมาจนปล่อยเอ็มวีไปเรียบร้อย ต้องบอกว่าเกินความคาดหมายมาก ๆ ครับ ฟีดแบคดี คนชมเพลงเพราะ ภาพสวย นักแสดงดี คือตรงโจทย์ที่นุ้ยตั้งใจมาก คือเราทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจจริง ๆ กระแสดีสวนทางยอดวิวมาก(หัวเราะ) แต่ถือว่าได้ทำในสิ่งที่ท้าทายอีกหนึ่งอย่างในชีวิตครับ

ก็ขอฝากเพลง “แกล้งโง่ไม่ไหว(รู้มากไปก็เจ็บ)” ด้วย เพลงนี้ไม่ได้ให้กำลังใจอะไรใครทั้งสิ้น แต่อยากเตือนสติว่าเรามาถึงจุดที่ต้องแกล้งโง่แล้วหรือยัง ดึงตัวเองกลับมาได้แล้ว เข้าไปดูกันได้ที่ Youtube : DJ Nui นะครับ ตอนนี้น่าจะหากินกับ2เพลงนี้พอครับ สาแก่ใจแล้ว(หัวเราะ) ฝากด้วยครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo