Entertainment

อบอุ่น ‘โย่ง อาร์มแชร์’ เล่าที่มาชื่อลูก ‘อบเชย’ กับความทรงจำครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้ว

สุดอบอุ่น โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก ความทรงจำเมื่อ 19 ปีที่แล้ว แม่ของลูกเจอตนครั้งแรก ตอนที่กำลังร้องเพลง “อบเชย” เพลงแรกของวง อาร์มแชร์

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่คุณพ่อป้ายแดงอย่างเต็มตัว สำหรับ ก้อย วลัยลักษณ์ กับสามี โย่ง อาร์มแชร์ หลังจากที่ สาวก้อย อุ้มท้องลูกสาวคนแรกมานานถึง 9 เดือน และ 9 ปีที่พยายามและรอคอยกันมา ในที่สุด คุณแม่ก้อย ก็ได้ให้กำเนิดทายาทลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 09.09 น. ด้วยน้ำหนักตัว 3,720 กิโลกรัม พร้อมกับตั้งชื่อน่ารัก ๆ ว่า น้องอบเชย ท่ามกลางความดีใจของทั้งสองครอบครัว

โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก

อบอุ่น โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก อบเชย กับความทรงจำครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้ว

ซึ่งหลังจากที่เผยภาพแรกของครอบครัว พร้อมฝากเนื้อฝากตัวสาวน้อยกับทุกคนอย่างเป็นทางการ ทางด้าน พ่อโย่ง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @yongarmchair เผยที่มาชื่อของลูกสาวไว้ว่า

“สวัสดีค่า….หนูชื่อ “อบเชย” ค่ะ เป็นลูกสาวของคุมพ่อโย่งกับคุมแม่ก้อย….คุมพ่อบอกว่า ที่คุมพ่อตั้งชื่อหนูว่าอบเชย เพราะว่าตอนที่คุมแม่เห็นคุมพ่อครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้ว คุมพ่อกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที เพลงนั้นเป็นเพลงแรกของวงอาร์มแชร์ และเป็นเพลงที่พ่อรักมาก ๆ …

เพลงนี้เรียกสาวน้อยคนนึงเป็นเครื่องเทศ ที่หอม..หวาน.. ละมุน ..มีคุณค่า แถมยังเป็นเครื่องเทศที่เชฟพ่อโย่งชอบมาก ๆ ๆ อีกด้วย…….เพลงนั้นมีชื่อว่า “อบเชย” ค่ะ

ด้วยความรักที่คุมพ่อและคุมแม่มอบให้กัน คอยให้กำลังใจกันตลอดมา อย่างหอม หวาน อบอุ่น เหมือนอย่างในเพลงนี้ คุมแม่ก็เลยตั้งชื่อหนูว่า “อบเชย” ค่า ขอฝากตัวด้วยนะคะ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์”

โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก
โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก
โย่ง อาร์มแชร์ เล่าที่มาชื่อลูก
8 โย่ง ก้อย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo