Entertainment

ฮือฮา! อดีตพระเอกดัง ‘เบิร์ด พิทยา’ เปิดตัวแฟนสาว รักนี้ต่างวัย เพื่อนแห่แซว

อดีตพระเอกดังยุค 90 เบิร์ด พิทยา อัปเดตเรื่องรัก เปิดตัวแฟนสาวต่างวัยกลางโซเชียล เพื่อนแห่คอมเมนต์แซวและร่วมยินดี บอกเพื่อนแฮปปี้เราก็แฮปปี้

เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง วัย 50 ปี อดีตพระเอกนายแบบชื่อดังยุค 90 เคยมีผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ วังน้ำวน , ศีรษะมาร , รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า , ดอกโศก , รักลอยลม

เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาวต่างวัย

ฮือฮา! อดีตพระเอกดัง เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาว รักนี้ต่างวัย เพื่อนแห่แซว

หลังจากที่เจ้าตัวหันหลังให้งานในวงการบันเทิง ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์ กระทั่งเกิดวิกฤติโควิด-19 ที่ระบาดหนักในประเทศไทย ทำให้เจ้าตัวผันตัวมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหารและขายของออนไลน์ บอกไม่อายทำกิน พร้อมกับให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้กับชีวิต เชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น

เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาวต่างวัย

ล่าสุด (3 พ.ย.) ทำเอาคนแห่เข้ามาร่วมยินดีกันอย่างมากมาย เมื่อได้เห็นอดีตพระเอกดังอัปเดตเรื่องความรักกลางโซเชียล โดย เบิร์ด พิทยา ได้โพสต์อัปเดตภาพหน้าปกเฟซบุ๊กส่วนตัว Phitthaya Na Ranong เป็นรูปคู่กับหวานใจต่างวัย อีกทั้งยังลงรูปคู่น่ารัก ๆ ขณะไปทำบุญที่วัดพระธาตุดอยคำด้วยกัน

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ “เพื่อน happy เราก็ happy” จากนั้นก็ได้มีคนสอบถามว่า “แฟนของเบิร์ดเหรอครับ” เจ้าตัวก็เข้ามาตอบด้วยว่า “yes” พร้อมทั้งเผยชื่อแฟนสาวว่า “ตัล”

เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาวต่างวัย

เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาวต่างวัย

เบิร์ด พิทยา เปิดตัวแฟนสาวต่างวัย

ขอบคุณข้อมูล Phitthaya Na Ranong

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo