Entertainment

ถึงกับปล่อยโฮ! ‘กั้ง เดอะสตาร์’ ดีใจแทน ‘สไมล์ ภาลฎา’ หลังทุ่มซื้อบ้านเกือบ 10 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ ‘กั้ง เดอะสตาร์’ ถึงกับปล่อยโฮ ดีใจแทน ‘สไมล์ ภาลฎา’ หลังทุ่มซื้อบ้านเกือบ 10 ล้าน

อยู่ในวงการมาตั้งแต่เป็นเด็ก ๆ ผ่านอุปสรรคเพื่อพิสูจน์ความสามารถตัวเองมาอย่างมากมาย สำหรับนักแสดงสาว สไมล์-ภาลฎา หรือที่หลายคนเริ่มรู้จักเธอจากการก้าวเข้าสู่วงการนักร้องในเวทีแข่งขัน เดอะสตาร์ ปีที่ 8 สาวสไมล์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ พัฒนาศักยภาพของตนเองในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง จนวันนี้เธอได้ทำความฝันอีกหนึ่งความฝันในชีวิตสำเร็จแล้ว

ปกสไมล์1

‘กั้ง เดอะสตาร์’ ดีใจแทน ‘สไมล์ ภาลฎา’ หลังทุ่มซื้อบ้านเกือบ 10 ล้าน

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สไมล์ ได้เผยภาพบ้านผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @smile.parada พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “70% แล้ววว ไว้จะมาทำคลิปเร็วๆนี้นะคะ ปล.ยังขาดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอันเล๊ยยย อิอิ☺️” งานนี้ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ไม่ใช่เรือนหอใช่มั้ยอิอิ” และสไมล์ ได้ตอบกลับไปแบบขำ ๆ ว่า “ไม่ใช่ค่าาา เรือนหอต้องรอสัก40ก่อนค่ะ😂”

สไมล์1

ล่าสุด (3 พ.ย.) วันบันเทิง ได้ไปสัมภาษณ์ สาวสไมล์ ถึงบ้านหลังใหม่ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า “เกือบ 10 ล้าน รวมตกแต่งนะคะ ไม่เท่าคนอื่นเขา แต่รู้สึกดีใจ เป็นความฝันหนู ที่ว่าอยากเอาไว้ทำทุก ๆ อย่างในชีวิต ครอบครัวดีใจมาก ยินดีด้วยที่หนูสร้างบ้านได้ ภูมิใจในตัวหนู ซึ่งวันที่บ้านผ่าน โทรไปบอกพี่กั้ง แล้วพี่กั้งก็ร้องไห้ เขาก็บอกหนูว่า พี่ดีใจจังเลย หนูอยากได้บ้านหลังนี้ พี่ดีใจกับหนู หนูก้าวไปอีกขั้นแล้วนะเบบี๋”

ส่วนทางด้านแฟนหนุ่ม กั้ง เดอะสตาร์ ก็รับสารภาพว่าปล่อยโฮจริง ๆ น้ำตาไหลเลย เพราะดีใจแทนแฟนสาวมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Smile Parada (@smile.parada)

สไมล์2

สไมล์3

batch สไมล์

batch สไมล์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo