Entertainment

‘ตุ๊กกี้’ แอบถ่ายเบื้องหลัง เห็นแทบทุกครั้ง เหล่าพิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ

ตุ๊กกี้ แอบถ่ายเบื้องหลังรายการ ไมค์หมดหนี้ เห็นแทบทุกครั้ง เหล่าพิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม อวยพรขอให้เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป

เป็นภาพเบื้องหลังการทำงานของเหล่าพิธีกร-ดาราในรายการ ไมค์หมดหนี้ ที่หลายคนเห็นแล้วอดชื่นชมไม่ได้จริง ๆ โดยสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้นำมาแชร์ให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tukky66 ขณะแอบถ่าย เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ผู้ดำเนินรายการ ที่ได้รวบรวมเงินส่วนตัวทั้งของตัวเอง และของเหล่ากรรมการ มอบให้กับแขกผู้ร่วมรายการที่ไม่ได้ไปต่อตามความฝัน

8 ตุ๊กกี้1

ตุ๊กกี้ แอบถ่ายเบื้องหลัง เห็นแทบทุกครั้ง เหล่าพิธีกร-ดารา รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบ

“ขออนุญาตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็น คือ ภาพที่หนูแอบถ่ายเอง เป็นภาพที่เห็นมาตลอดทุกครั้ง ที่มาเป็นส่วนนึงในรายการไมค์หมดหนี้

คือ ภาพที่พิธีกร (พี่ลิง) และกรรมการ รวบรวมเงินส่วนตัว (บางท่านไม่เหลือค่าตัวเลย) ที่กรุณาช่วยเหลือ น้อง ๆ ที่มาร่วมรายการ ซึ่งบางคนที่ไม่ได้ไปต่อตามฝัน และชีวิตที่น่าสงสาร พี่ ๆ ทุกท่านก็จะมีใจที่เป็นบุญมาก ช่วยเหลือน้อง ๆ ตามกำลังในแต่ละเคสบายเคส แต่เห็นตลอด ประทับใจมากกับน้ำใจของพี่ ๆ ทุกท่าน

ep นี้ โปรดติดตามนะคะ เพราะเป็นเรื่อง ธรรมะจัดสรร จริง ๆ ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนนี้ได้มาเจอกัน ขอทุกคนจงสู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ขอชื่นชมรายการ ขอชื่นชมพี่ ๆ ทุกท่าน กรรมการทุกคน”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ รายการ รวมทั้งชาวเน็ตเป็นอย่าง และต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณน้ำใจ และร่วมอวยพรขอให้มีแต่ความสุข ความ เจริญ และสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตยิ่งขึ้นไป

8 ตุ๊กกี้3

8 ตุ๊กกี้2

8 ตุ๊กกี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo