Entertainment

‘เอมี่’ โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด ‘เป็ก สัณณ์ชัย’ ขอบคุณพี่ชายที่แสนดีที่เดินเข้ามาในชีวิต

มาถึงวันคล้ายวันเกิดของ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ทั้งที งานนี้น้องสาวคนสนิทอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ไม่พลาดที่จะออกมาโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดสุดซึ้งถึงพี่ชายสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @amy_klinpratoom พร้อมเผยความในใจถึงพี่ชายคนนี้ว่า

31.10.21 วันเกิดปีนี้ ขอให้พี่เป๊กมีความสุขมาก ๆ นะคะ สุขในทุก ๆ เรื่องที่ทำ รายล้อมด้วยคนที่รักและหวังดีกับพี่แบบนี้ตลอดไปนะคะ สุขภาพก็ขอให้แข็งแรง สู้รบกับทุกโรคในโลกโหด ๆ ใบนี้ ขอให้ความดีและความน่ารักของพี่เป็นเกราะป้องกันตัวพี่นะคะ ไม่เจ็บ ไม่ไข้ ไม่จน รวยอยู่แล้วก็รวยยิ่ง ๆๆ ขึ้นไป ประสบความสำเร็จกับทุก ๆ ธุรกิจที่หยิบที่จับนะค้าาาาา

batch เอมี่1

“เอมี่” อวยพรวันเกิด “เป็ก สัณณ์ชัย” ขอบคุณที่เดินเข้ามาในชีวิต

มาถึงวันนี้อยู่อวยพรวันเกิดกันมาเป็น 10 ๆ ปีละ ขอบคุณที่พี่เกิดมา ขอบคุณที่เดินทางเข้ามาในชีวิตนะคะ ขอบคุณที่ทำให้มี่มีพี่ชายที่แสนนนนนนนดี (ดุชิบหายบ้าง แต่ยอม) ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข ไม่เคยทิ้งหนู ดีใจที่เราเป็นพี่เป็นน้องที่รักและจริงใจต่อกันแบบนี้

เมื่อไรก็ตามถ้ามีปัญหา หนูรู้ว่าพี่พร้อมพุ่งเพื่อหนูเสมอ พี่ก็เช่นกันนะคะ น้องคนนี้ always have ur back ขอบคุณสำหรับความรักความหวังดีที่มีให้หนูตลอดมาจริง ๆ HBD ka p’peg เลิฟยู @pegliyah

batch เอมี่2 batch เอมี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo