Entertainment

ทรุดหนัก! ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ ปอดทะลุ เดินไม่ได้ ต้องใส่ผ้าอ้อม รอผ่าตัด

เป็ด เชิญยิ้ม เผย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยปอดทะลุ หลังสูบบุหรี่จัด อาการทรุดหนัก เดินไม่ได้ ต้องใส่ผ้าอ้อม ตอนนี้กำลังรอผ่าตัด

ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกเป็นห่วง เมื่อได้ทราบข่าวของศิลปินตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยโรคปอดทะลุ อาการทรุดหนัก กำลังรอผ่าตัด โดยล่าสุด (1 พ.ย.) อาเป็ด เชิญยิ้ม เผยในรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า ตอนที่ทราบข่าวจาก นุ้ย เชิญยิ้ม ค่อนข้างตกใจพอสมควร เพราะตนเพิ่งรู้และสงสัยว่าทำไมไม่บอก ขอคิวไปถ่ายงานก็ไม่เคยมา อ้างแต่ว่าไม่สะดวกตลอด

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยปอดทะลุ อาการทรุดหนัก

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยปอดทะลุ อาการทรุดหนัก เดินไม่ได้ ต้องใส่ผ้าอ้อม รอผ่าตัด

แต่กลับกลายเป็นว่า ป่วยปอดทะลุ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เท่าที่ทราบมานั้น โป๊งเหน่ง อาการค่อนข้างหนัก ต้องใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เดินไม่ได้ แค่สามก้าวก็เหนื่อยแล้ว ตอนนี้ก็รอผ่าตัดอยู่ ซึ่ง อาเป็ด กำลังติดต่อกับทางญาติว่าจะให้เข้าไปช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง เพราะ โป๊งเหน่ง ถือว่าเป็นเหมือนอีกหนึ่งคนในครอบครัว ผ่านงานกันมาด้วยกันค่อนข้างนาน อยู่ด้วยกันมาก็ 20 กว่าปีได้

อาเป็ด เผยว่า จากที่ได้เจอก็ทำให้รู้ว่า โป๊งเหน่ง ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง บุหรี่ก็สูบค่อยข้างมาก ตนเองก็ได้มีการเตือนแล้ว แต่ก็เขาก็ไม่ฟัง ได้แต่ยิ้มพร้อมหัวเราะ เลิกไม่ได้สักที จึงทำให้ปอดทะลุไปหมดแล้ว และก่อนหน้านี้ โป๊งเหน่ง เข้าโรงพยาบาลบ่อย ๆ ก็เพราะเรื่องโรคปอดทะลุนี่แหละ

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยปอดทะลุ อาการทรุดหนัก

ขอบคุณ Apop Today 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo