Entertainment

‘โบกี้ ไลอ้อน’ ตื้นตันน้ำตาไหล สานฝันสูงสุดให้เป็นจริง ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะทำได้

สานฝันสำเร็จ! สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง โบกี้ ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวสุดชิดมากความสามารถ ที่ขยันทำงานหาเงิน เก็บหอมรอมริบเพื่อความฝันสูงสุดในชีวิต ซึ่งก็คือการสร้างบ้านให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยอย่างอบอุ่น

ซึ่งล่าสุด สาวโบกี้ ได้ออกมาอัพเดทภาพมุมบ้านต่าง ๆ หลังจากที่สร้างเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bowkylion ระบุว่า ความฝันที่สูงที่สุดในชีวิต คือการได้มีบ้านเป็นของตัวเอง ได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น และได้กอดหมาในทุกวัน ถึงแม่กับพ่อจะไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว อยากบอกเค้าเหลือเกิน ว่าวันนี้

“หนูมีบ้านของตัวเองจริง ๆ แล้วนะ ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะทำได้ แต่หนูทำได้แล้ว เสียดายมาก ๆ เลยที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไว้มีโอกาสเราคงได้เจอกันใหม่นะ :-)”

batch โบกี้3

“โบกี้ ไลอ้อน” ตื้นตันน้ำตาไหล สานฝันสูงสุดให้เป็นจริงได้แล้ว

ก่อนนอนจะต้องดูรูปบ้านแล้วนั่งร้องไห้เหมือนคนบ้า ตอนโอนบ้านก็ร้องไห้เป็นบ้าอีก5555555555555 รู้สึกตื้นตันใจ ที่เรากำลังจะได้มีบ้านแล้วจริง ๆ ตั้งแต่เล็กจนโต อาศัยอยู่ในบ้านเช่าบ้าง เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับแม่บ้าง ย้ายบ้านบ่อยมาก ๆ และไม่เคยมีห้องเป็นของตัวเองมาก่อนเลย ตอนแม่เสีย ก็ต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ที่เช่า ซึ่งไม่รู้จะไปอยู่ไหนเลยด้วยซ้ำ ไม่มีบ้านแบบคนอื่นเขา ไม่มีครอบครัว ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ มีแค่เพลง

ไม่เคยฝันว่าชีวิตนี้จะได้เป็นศิลปิน แต่วันนี้สิ่งเดียวที่เรามั่นใจ คือมั่นใจว่า “มันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว” ขอบคุณเพลงที่เนรมิตความสุขให้ชีวิตเรา ♥️🎤 ดีใจที่สุดที่หมีกับทุมีที่วิ่งเล่นแล้ว 🤍🖤 ไว้จะทำคลิปรีวิวบ้านให้ดูนะคะ 😍♥️

batch โบกี้1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @bowkylion

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo