Entertainment

‘โอ๊ต ปราโมทย์’ ลั่นเจอกันครับ! หลังทีมงานถูกตำรวจมิจฉาชีพหลอกโอนเงินซื้อโทรศัพท์

ทำเอานักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ถึงกับหัวร้อนเบา ๆ หลังทีมงานในช่องโคตรคูลว์ทาวน์ถูกตำรวจมิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินซื้อโทรศัพท์มือถือ แต่กลับไม่ส่งสินค้าให้ ซึ่งมีผู้เสียหายนับ 10 ราย และได้มีการแจ้งความไว้แล้วแต่เรื่องกลับเงียบ

“โอ๊ต ปราโมทย์” ลั่นเจอกันครับ หลังทีมงานถูกตำรวจมิจฉาชีพหลอก

ก่อนจะตรวจสอบพบว่า ตำรวจมิจฉาชีพมียศเป็นนายสิบ โดยที่คู่กรณียังได้มีการโพสต์ท้าทายบนเฟซบุ๊กอีกว่า ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพักที่ตัวเองทำงาน งานนี้ หนุ่มโอ๊ค จึงไม่นิ่งเฉย แชร์เรื่องราวดังกล่าวลงบนสตอรี่อินสตาแกรม @oatpramote พร้อมกับแนบข้อความกำกับไว้ว่า เจอกันครับ!!!

batch โอ๊ต ปราโมทย์2

ด้าน หมอแล็บแพนด้า ก็ได้มีการแชร์เรื่องนี้ลงบนเฟซบุ๊กเพจไว้ว่า น้องเราเป็นสตรีมเมอร์แคสเกมส์ GTA rolepaly ในช่องโครตคูลทาวน์ ของดีเจอาร์ต กะ คุณโอ๊ตปราโมทย์ โดนตำรวจมิจฉาชีพ เข้ามาตีสนิทกะสตรีมเมอร์ แล้วหลอกขายมือถือ พอสตีมเมอร์หลายคนโอนเงินไป มันก็ไปโกงเงิน

ไม่ยอมส่งของที่ซื้อให้ มีผู้เสียหายนับสิบราย แถมเช็กประวัติบัญชีปลายทาง พบเป็นตำรวจยศนายสิบ พอสตรีมเมอร์รวมตัวไปแจ้งความ เรื่องกลับเงียบ แล้วนายตำรวจคนนั้น โพสเฟซท้าทายให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพักที่ตัวเองทำงาน น้อง ๆ สตรีมเมอร์หลายคนลำบากมาก เพราะอีกฝ่ายเป็นตำรวจด้วย

batch โอ๊ต ปราโมทย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo