Entertainment

‘ขวัญ อุษามณี’ บอกใบ้ แฟนหนุ่มนอกวงการ อาชีพที่เป็นคนดี เป็นหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ

ไปเดากันเอาเอง… ขวัญ อุษามณี เปิดคำใบ้ แฟนหนุ่มนอกวงการ อาชีพที่เป็นคนดี เก่ง ฉลาด และรักความยุติธรรม เป็นหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ

ลัคกี้อินเกม แอนด์ลัคกี้อินเลิฟ สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เพราะหลังจากที่ประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ก็ดูเหมือนจะเนื้อหอมสุด ๆ โดนผู้จัดฯ ละครรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว ส่วนเรื่องหัวใจก็แฮปปี้มาก เพราะซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการได้ปีกว่า ๆ แล้ว แถมรักนี้คุณแม่ไฟเขียว อยากให้ขวัญแต่งงานแล้วด้วย

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี บอกใบ้ แฟนหนุ่มนอกวงการ อาชีพที่เป็นคนดี เป็นหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ

ล่าสุด (29 ต.ค.) อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปเนื้อหาส่วนหนึ่งในรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง สาวขวัญ ได้มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมแย้มถึงแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอให้เหล่าแฟนคลับได้ไปลองเดากันเล่น ๆ “แฟนขวัญคือใคร ? ? คำใบ้ : เป็นคนดี เป็นหน้ากากทักซิโด้ จบปึ้ง!! ไปเดากันเอาเอง… #นักสืบพันทิป #เริ่มมมม”

โดย สาวขวัญ เผยว่า “พี่เขาเป็นคนเก่ง ฉลาด และรักความยุติธรรม พอมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นหลักให้เรา อาจมีความคล้ายกับสิ่งที่เรายึดเหนี่ยว เราเลยรู้สึกว่าเราเคารพผู้ชายคนนี้ ไม่ใช่ตำรวจ หรือข้าราชการ เขาก็เป็นอาชีพหนึ่งที่เป็นคนดี (หัวเราะ) ทุกอาชีพก็เป็นดีหมดแหละ ก็ไปเดาเอา เขาเป็นหน้ากากหน้ากากทักซิโด้ของขวัญ เพราะขวัญคือเซเลอร์มูน”

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo