Entertainment

น้ำตาร่วง ‘โบว์ แวนดา’ เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย แกะเงินช่อดอกไม้รับปริญญาซื้อข้าวกิน

โบว์ แวนดา เผยชีวิตวัยเด็ก เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย ไม่มีเงิน ลำบากหนัก ต้องย้ายไปอยู่บ้านเช่า พ่อทุบกระปุกนับเหรียญไปจ่ายค่าน้ำ แกะเงินช่อดอกไม้รับปริญญาของพี่สาวไปซื้อข้าวกิน

ไม่เคยเล่าให้ฟังที่ไหน คุณแม่สุดสตรอง โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี พะรเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ เปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เผยชีวิตที่ต้องสู้ตั้งแต่เด็ก เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย ไม่มีเงิน ลำบากหนัก ถึงขั้นต้องแกะเงินจากช่อดอกไม้รับปริญญาของพี่สาวไปซื้อข้าวกิน

 โบว์ แวนดา

น้ำตาร่วง โบว์ แวนดา เผยชีวิตวัยเด็ก เจอวิกฤตบ้านล้มละลาย ไม่มีเงิน ลำบากหนัก ต้องย้ายไปอยู่บ้านเช่า

ชีวิตวัยเด็กครอบครัวค่อนข้างมีฐานะ คุณพ่อเป็นผู้จัดการแบงก์ รับเหมาก่อสร้างเป็นบางระยะ ชีวิตก็โอเค พอเจอยุค ต้มยำกุ้ง เรียกได้ว่าพินาศ หมดทุกอย่างไม่เหลืออะไรเลย แม้กระทั่งค่าน้ำ คุณพ่อต้องมาทุบกระปุกของโบว์ เพื่อนับเหรียญบาทไปจ่ายค่าน้ำ ต้องย้ายไปอยู่บ้านเช่า

วันที่ครอบครัวล้ม โบว์ เผยว่า ไม่ได้เป็นห่วงความเป็นอยู่ตัวเรา สิ่งที่สำคัญคือสงสารพ่อแม่ วันหนึ่งเขามีแล้วต้องมาไม่มี เขาจะหาเงินที่ไหนมาให้เรา ก็เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ยุคนั้นเราไม่รู้ว่าจะไปหางานพาร์ทไทม์อะไร เลยลงเล่นกีฬาของโรงเรียน เพื่อที่จะได้เงิน ทำผลงาน อาจจะได้ค่าเทอมฟรี ก้าวเข้่าสู่กีฬาแบดมินตันก่อนช่วงมัธยม จากนั้นก็ได้เป็นนักกีฬาเทควันโดจนถึงมหาวิทยาลัย

ย้อนกลับไปในช่วงรับปริญญา โบว์ เผยว่า เป็นเหตุการณ์ที่ฝังใจที่สุด เราไม่มีจนต้องมานั่งแกะช่อดอกไม้รับปริญญาของพี่สาวที่ได้เป็นช่อเงิน เป็นแบงค์สิบ ตอนนั้นพูดอะไรไม่ออก น้ำตาร่วงเลย คิดว่ามันขนาดนั้นแล้วเหรอ พี่สาวก็ต้องมานั่งแกะ ได้แค่ร้อยกว่าบาท แต่ยังพอได้ข้าวมื้อนึง คือ ความจนมันน่ากลัว มันโหดร้ายมาก แต่ก็ผ่านมาได้จนทุกวันนี้

 โบว์ แวนดา

 โบว์ แวนดา

 โบว์ แวนดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo